Quảng cáo

Lee Nguyễn trách trọng tài sau trận thua Than Quảng Ninh

Thứ hai, 15/03/2021 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Than Quảng Ninh, tiền vệ Lee Nguyễn đã lên tiếng về tình huống làm thay đổi cả trận đấu.

Video: Lee Nguyễn thể hiện nhãn quan sắc bén xé toang hàng phòng ngự HLHT (Nguồn: Next Media)

TP. Hồ Chí Minh đã phải nhận trận thua thứ 2 kể từ khi V-League 2021 khởi tranh và dù có đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong tay, nhưng thầy trò HLV Mano Polking vẫn phải chấp nhận rời Cẩm Phả mà không có được điểm nào.

Sau trận đấu, ngôi sao được chờ đợi nhất bên phía đội bóng đại diện của thành phố mang tên Bác là Lee Nguyễn đã tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Theo đó, tiền vệ gốc Việt đã đăng tải trên story các nhân tình huống bị thổi việt vị: "Thật khó để có thể chấp nhận được kết quả này. Đặc biệt là một pha thổi việt vị đã khiến cho cục diện trận đấu thay đổi hoàn toàn".

Tuy nhiên, ngay sau đó, Lee Nguyễn đã khẳng định rằng anh không để tâm quá nhiều vào kết quả này: "Bây giờ là lúc mà chúng ta cần tiếp tục. Tập trung toàn bộ cho trận vào thứ 6 đối đầu với Sài Gòn FC. Chúng tôi hiểu rất rõ những giá trị được hỗ trợ và đã sẵn sàng cho trận derby".

Lee Nguyễn trách trọng tài sau trận thua Than Quảng Ninh Ảnh 1
Lee Nguyễn thể hiện mờ nhạt trong trận thua trước Than Quảng Ninh.

Trước đó, Lee Nguyễn cũng khiến cho nhiều người hâm mộ Than Quảng Ninh cảm thấy khó chịu khi khẳng định không biết đội bóng này là ai. Tuy nhiên, ở trận đấu bù vòng 3 trên sân Cẩm Phả, binh đoàn triệu đô của Mano Polking đã bị Hải Huy và các đồng đội đánh bại với tỉ số 0-2.

Với thất bại này, TP. Hồ Chí Minh đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 3 điểm có được. Lịch thi đấu những trận tới đây của đội chủ sân Thống Nhất sẽ rất khó khăn khi phải đối đầu với những đội bóng mạnh như Sài Gòn FC và Hà Nội.

Quế Ngọc Hải - ba năm và bàn thắng 'quý hơn vàng' cho Viettel

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Than Quảng Ninh vs TP. Hồ Chí Minh V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT