Quảng cáo

Lee Nguyễn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương

Thứ năm, 01/04/2021 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn đã gặp phải chấn thương trong chuyến làm khách trước HAGL và đến hiện tại khả năng ra sân trong cuộc tiếp đón Bình Định vẫn bị bỏ ngỏ.

VIDEO: Lee Nguyễn bỏ lỡ tình huống không tưởng để 'đốt lưới' HAGL (Nguồn: Next Media)

Ở vòng 6 V-League, Lee Nguyễn có dịp được trở về, đối đầu với đội bóng cũ HAGL. Tuy nhiên, ngày tới Pleiku của cầu thủ gốc Việt này đã không được trọn vẹn.

TP. Hồ Chí Minh tiếp tục để thua trận thứ 2 liên tiếp khi để HAGL đả bại với tỉ số 0-3, trong khi đó Lee Nguyễn bất ngờ gặp phải chấn thương sau pha va chạm với Minh Vương để rồi phải rời sân ở phút thứ 47 của trận đấu.

Đến hiện tại, chấn thương của ngôi sao 35 tuổi vẫn chưa thể xác định được rõ cũng chính vì vậy mà khả năng ra sân của Lee Nguyễn trong trận tiếp đón Bình Định tới đây. Trong buổi tập chiều ngày 01/04, Lee Nguyễn cũng không thể tập cùng các đồng đội.

Ảnh 1
Khả năng ra sân của Lee Nguyễn trong trận đấu tới đây vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Cũng trong buổi tập chiều nay của TP. Hồ Chí Minh, HLV trưởng Mano Polking đã dành nhiều lời khen cho đối thủ Bình Định ở vòng đấu sắp tới: "Bình Định chưa thể giành được chiến thắng trên sân khách ở mùa giải năm nay và đó là vấn đề thường gặp của các đội tân binh. Tuy nhiên, khi được thi đấu nhiều, họ sẽ có cảm giác tốt hơn và sẽ đáng xem hơn  rất nhiều.

Đây là đội bóng rất mạnh. Mục tiêu của họ là cạnh tranh danh hiệu chứ không phải là trụ hạng ở V-League. Họ có HLV tài năng và có các ngoại binh cũng chất lượng với trung vệ Hàn Quốc và chân sút Rimario Gordon".

Hà Nội FC nối dài danh sách 'bệnh binh' trước thềm đại chiến với Đà Nẵng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP. Hồ Chí Minh V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT