Quảng cáo

Hà Nội FC nối dài danh sách 'bệnh binh' trước thềm đại chiến với Đà Nẵng

Thứ năm, 01/04/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến với SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V-League 2021, Hà Nội FC đón tin không vui khi ngoại binh Geovane chấn thương và không thể thi đấu.

VIDEO: Pha bỏ lỡ của Văn Quyết và Geovane ở trận derby Thủ đô (Nguồn: Next Media)

Mới đây, Hà Nội đã công bố 23 cầu thủ được đăng ký ở chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V-League 2021. Điều đáng chú ý là trong bản danh sách này, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ đăng ký duy nhất một ngoại binh là Moses. Cầu thủ vừa tỏa sáng ở vòng đấu trước, giúp Hà Nội FC giữ lại một điểm trên sân nhà là Geovane cũng không có tên.

Theo thông tin của chúng tôi, ngoại binh đắt giá của Hà Nội FC bị chấn thương đùi sau trận hòa đầy khó khăn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chính vì vậy mà cầu thủ người Brazil sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới.

Trước đó, một ngoại binh khác mới gia nhập Hà Nội ở mùa giải năm nay là Bruno cũng gặp phải chấn thương sau trận thắng TP. Hồ Chí Minh ở vòng 5. Bruno được xác định đã bị phù dập bong điểm bám dây chằng bên trong độ II, rách sụn chêm ngoài độ II. Dự kiến cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Hà Nội FC nối dài danh sách 'bệnh binh' trước thềm đại chiến với Đà Nẵng Ảnh 1
Geovane gặp phải chấn thương và không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Đây được xem là thách thức lớn cho HLV Chu Đình Nghiêm và BHL. Không chỉ có Bruno và Geovane, tiền vệ trụ cột Đỗ Hùng Dũng cũng sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tháng sau pha phạm lỗi đầy thô bạo của Nguyễn Hoàng Thịnh. Quang Hải vừa trở lại sau chấn thương dây chằng cũng không có được nền tảng thể lực và phong độ tốt nhất.

Tiền đạo nhập tịch: 'Kiatisak giống như người cha ở HAGL'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Geovane Magno Hà Nội FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT