Quảng cáo

Khán giả kéo nhau đi xem bóng đá, khán đài không còn chỗ trống

Thứ hai, 28/12/2020 04:47 AM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với tình cảnh khá ảm đạm trên sân Cẩm Phả hôm 23/12, ở trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và ĐTQG, khán đài hơn 20.000 chỗ ngồi của sân Việt Trì đã bị lấp kín.

Chiều ngày 27/12, trên sân Việt Trì (Phú Thọ) đã diễn ra trận giao hữu cuối cùng của U22 Việt Nam và ĐTQG trong năm 2020. Với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người dân Phú Thọ và các tỉnh lân cận, cơ hội được tận mắt chứng kiến cầu thủ thi đấu đã khiến 20.000 vé được bán hết chỉ một thời gian ngắn sau khi mở bán.

Chính việc lượng vé khổng lồ được bán hết sớm đã dự báo cho việc khán đài sân Phú Thọ nhiều khả năng sẽ được lấp kín thay vì còn thừa nhiều chỗ trống như trận đấu diễn ra trên sân Cẩm Phả trước đó. Và thực tế trên sân Việt Trì ngày 27/12, khán đài hoàn toàn không còn bất kỳ chỗ trống nào. Dù 17h trận đấu mới chính thức bắt đầu, tuy nhiên nhiều khán giả đã có mặt ở sân từ rất sớm.

Lượng khán giả đến sân Việt Trì tương đối đa dạng, có cả các cụ già, các bác trung nhiên, thanh niên và trẻ em. Cá biệt là có cả những người nước ngoài cũng hào hứng tới xem các tuyển thủ Việt Nam thi đấu.

Trong một ngày có tới xấp xỉ 20.000 khán giả tới và cổ vũ, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất của hai đội. Bên phía ĐTQG, Công Phượng, Tuấn Anh, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng,... đã được đăng ký ngay từ đầu. Trong khi đó bên phía U22 Việt Nam, cầu thủ trẻ vừa bình phục chấn thương là Bùi Hoàng Việt Anh cũng đã được HLV Vũ Hồng Việt sử dụng ở đội hình xuất phát.

Và sự chờ đợi của khán giả đã không uổng phí khi các tuyển thủ đã trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt, khiến khán đài sân Việt Trì nhiều khoảnh khắc như muốn nổ tung. Cùng chúng tôi xem lại một vài hình ảnh về khán giả trong buổi chiều 27/12:

Ảnh 1
Ảnh 9
Ảnh 8
Ảnh 7
Ảnh 6
Ảnh 5
Ảnh 4
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 11
Ảnh 10

HLV Park Hang Seo: 'VFF, VPF nên đưa lại luật sử dụng cầu thủ trẻ ở V-League'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phú Thọ ĐTQG Việt Nam U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT