Khai giảng khóa tập huấn chuyên môn cho HLV Taekwondo nội dung đối kháng

Thứ bảy, 19/12/2020 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 19/12/2020, tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, Tổng cục Thể dục thể thao đã tổ chức buổi Lễ khai mạc khóa tập huấn chuyên môn cho huấn luyện viên Taekwondo nội dung đối kháng toàn quốc lần 1 năm 2020.

Đến dự buổi tập huấn, Về phía Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Taekwondo Việt Nam có: TS. Vũ Xuân Thành – Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao, Phó chủ tịch, Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; Bà Nguyễn Thu Trang – phụ trách Bộ môn Taekwondo, Tổng cục Thể dục thể thao.

Về phía Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội có: Ông Nguyễn Anh Minh – Phó Giám đốc trung tâm cùng với lãnh đạo các phòng, ban. Về phía giảng viên có chuyên gia Hàn Quốc ông Kim Kil Tae cùng tập thể ban huấn luyện đội tuyển và tuyển trẻ quốc gia. Tham dự khóa tập huấn gồm 130 học viên đến từ 23 đơn vị tỉnh thành trên toàn quốc.

Ảnh 1

Phát biểu khai giảng khóa tập huấn, ông Vũ Xuân Thành biểu dương sự cố gắng của toàn thể huấn luyện viên các đơn vị về tham dự. Đồng thời ông cũng chỉ ra rằng qua khóa tập huấn này các học viên sẽ được cung cấp các kiến thức cơ bản và cập nhật thêm các kiến thức mới và các phương pháp huấn luyện tiên tiến của quốc tế hiện nay.

Trong thời gian diễn ra khóa tập huấn, ông cũng đề nghị Ban tổ chức lớp tập huấn và các đồng chí học viên cần nghiêm túc thực hiện các nội dung sau:

Đối với ban giảng huấn, cần đảm bảo tốt các nội dung của từng buổi lên lớp vừa cung cấp các kiến thức cơ bản vừa bổ sung những kiến thức mới phù hợp với thực tiễn. Đặc biệt cần cập nhật thêm các tình hình cũng như phương pháp huấn luyện hiện nay của các quốc gia tiên tiến.

Đối với các học viên cần sắp xếp, bố trí thời gian để tham gia đầy đủ các nội dung, chương trình của khóa học. Tăng cường đối thoại, trao đổi tương tác đa chiều giữa giảng viên và học viên, giữa các học viên trong lớp.

Ảnh 1

Ông Vũ Xuân Thành cũng mong muốn thông qua việc tham gia lớp tập huấn này các học viên sẽ vừa nắm bắt được nội dung cơ bản, củng cố kiến thức mới, đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ và tin tưởng.

Giải Taekwondo toàn quốc 2020 chính thức khởi tranh tại Tiền Giang

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Taekwondo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT