Đả bại Kardiachain SG, QAQM làm nóng lại cuộc đua vô địch SPL-S3

Thứ hai, 14/12/2020 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng 2-0 của Quốc An - Quốc Michel trước Kardiachain Sài Gòn FC tại Phước Long A vào tối 12-12 khiến chức vô địch của SPL-S3 phải đợi đến ngày hạ màn mới xác định được chủ nhân.

Với khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ nhì Song Hùng FC, Kardiachain Sài Gòn FC (K.SG) chỉ cần đánh bại Quốc An - Quốc Michel (QAQM) ở vòng 10 sẽ chính thức bảo vệ thành công ngôi vương trước một lượt trận. Nhưng QAQM của bầu Lê không phải ai muốn làm gì thì làm.

Đúng như dự đoán trước giờ bóng lăn, QAQM đã làm tất cả những gì có thể để cản bước lên ngôi của K.SG. Học trò của coach Bảo Chúng trình diễn thứ bóng đá rình rập và kiên trì đợi chờ cơ hội nhằm kết liễu đối thủ. Theo đúng kịch bản vạch sẵn, hai bàn thắng của đội bóng bầu Lê cùng đến từ những đòn phản đòn đầy sắc lẹm và mang tính sát thương cao.

Ảnh 1
Quốc An-Quốc Michel có chiến thắng quan trọng trước đội đầu bảng K. Sài Gòn.

QAQM tích lũy thêm 3 điểm để có tổng điểm 20 và thu hẹp khoảng cách với K.SG (23 điểm) xuống còn 3 điểm. Chiến thắng của đội bóng bầu Lê còn mang đếm niềm vui cho Song Hùng FC. Bởi ở trận đấu diễn ra trước đó, dù phải chơi thiếu người từ tấm thẻ đỏ của Vinh “thầy giáo” vào giữa hiệp 2, đội bóng của coach Thành “Bón” vẫn thể hiện được đẳng cấp để thắng ngược Chân Tình FC 4-3.

Ba điểm trước Chân Tình FC giúp Song Hùng FC thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm so với đội đầu bảng K.SG và khiến cuộc đua vô địch SPL-S3 càng trở nên hấp dẫn. Ở lượt trận cuối cùng, K.SG và Song Hùng FC sẽ lần lượt tiếp hai đối thủ PT FC và Bưng Biền FC vẫn chưa chắc suất trụ hạng ở hai trận đấu cùng giờ. Trong khi QAQM phải duy trì sự tập trung ở trận gặp Dolav WTeam và nguyện cầu K.SG và Song Hùng FC cùng sảy chân.

Ảnh 1
Song Hùng có chiến thắng quan trọng trước Chân Tình.

Vòng 10 SPL-S3 cũng xác định đội bóng đầu tiên không đủ điều kiện tham dự SPL-S4 là Xây dựng Minh Cảnh. Thất bại 2-6 trước Hạt điều Thương Thương khiến Capdevilar và đồng đội chính thức đứng ở vị trí “đội sổ” tại mùa thứ 3 của SPL.

Kết quả vòng 10 SPL-S3:

XD.Minh Cảnh 2-6 HĐ.Thương Thương

Lam Hồng FC 4-0 Nghiêm Phạm Holdings

Song Hùng FC 4-3 Chân Tình

FC Bưng Biền FC 1-2 BĐS.Nam Dương

Quốc An Quốc Michel 2-0 Kardiachain Sài Gòn

Dolav W Team 4-2 PT FC

Vị ngọt chiến thắng và món quà tặng người anh, người chú!

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SPL-S3 Quốc An Quốc Michel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT