Xác định đội bóng đầu tiên lọt vào chung kết giải bóng chuyền VĐQG 2020

Thứ sáu, 18/12/2020 20:43 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thông tin LienVietPostBank đã giành thắng lợi trước Kinh Bắc Bắc Ninh để giành quyền vào chơi trận chung kết giải VĐQG 2020.

VIDEO: Tài năng của hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền. Nguồn: VTV

CLB Thông tin LienVietPostBank và Kinh Bắc Bắc Ninh có cuộc đối đầu trong khuôn khổ bán kết giải VĐQG 2020. Không nằm ngoài dự đoán, trận đấu đã diễn ra vô cùng kịch tính với những pha bóng giằng co liên tiếp bên phía hai đội.

CLB Thông tin LienVietPostBank tiếp tục cho thấy họ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Với lối chơi vô cùng hiệu quả, các cô gái Thông tin là những người duy nhất toàn thắng ở tất cả các trận.

Ảnh 1

Tuy nhiên các cô gái Kinh Bắc Bắc Ninh đã có một trận đấu quật cường. Chủ công Đinh Thị Thúy thi đấu bùng nổ trong cả khâu tấn công cũng như phòng ngự. Mặc dù vậy, cô cùng các đồng đội vẫn không thể giành được thắng lợi trước đối thủ và để thua chung cuộc với tỷ số 1-3.

Như vậy, CLB Thông tin LienVietPostBank là đội bóng đầu tiên giành tấm vé vào chơi trận chung kết. Tấm vé còn lại sẽ thuộc về đội bóng giành thắng lợi trong trận đấu giữa Ngân Hàng Công Thương và Hóa Chất Đức Giang Hà Nội.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thông tin LienVietPostBank clb kinh bắc bắc ninh giải bóng chuyền vđqg 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT