Quảng cáo

Khánh Hòa chia điểm Nam Định trong trận cầu không bàn thắng

Thứ tư, 30/12/2020 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Khánh Hòa và Nam Định đã có 90 thi đấu nhạt nhòa khi không ghi được bàn thắng nào.

Trực tiếp bóng đá Nam Định vs Khánh Hòa

Nguồn: Báo Thanh Niên

Nam Định bước vào trận đấu thứ 2 giải Thiên Long Cúp 2020 với quyết tâm giành chiến thắng sau khi để thua 1-2 trước Đà Nẵng ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, Khánh Hòa dù đang chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia nhưng chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi. Đội bóng phố biển cũng muốn có một chiến thắng trong ngày đầu ra quân.

Mặc dù chỉ là một giải đấu giao hữu bình thường, tuy nhiên hai đội tỏ ra khá thận trọng. Nam Định gặp bất lợi khi sớm bị mất người do thẻ đỏ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tập trung chơi trước sức tấn công của Khánh Hòa.

Trực tiếp Nam Định vs Khánh Hòa: Khẳng định bản lĩnh Ảnh 1
Nam Định để thua SHB Đà Nẵng trong trận ra quân.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều người hâm mộ đã kỳ vọng vào những diễn biến kịch tính trên sân. Tuy nhiên, thực tế những gì diễn ra trên sân khiến người hâm mộ thất vọng hoàn toàn. Hai đội không tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía phần sân đối phương. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu, chỉ có khoảng 3-4 cơ hội được cả hai đội tạo ra.

Với trận hòa này, Khánh Hòa và Nam Định vẫn xếp lần lượt ở vị trí thứ 3 và thứ 4 với 1 điểm có được. Ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 1/1, Nam Định sẽ chạm trán chủ nhà Becamex Bình Dương trong khi đó Khánh Hòa đối đầu SHB Đà Nẵng.

Đình Trọng: 'Tôi và Duy Mạnh bị mất liên lạc với nhau'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định vs Khánh Hòa Trực tiếp Nam Định vs Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT