Quảng cáo

Indonesia quyết lấy HCV SEA Games từ thầy trò HLV Park

Thứ hai, 21/12/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, LĐBĐ Indonesia đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập lên U22 để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 31 diễn ra vào năm sau ở Việt Nam.

Video:Thái Lan dùng tikitaka hủy diệt Indonesia
Trong danh sách được HLV Shin Tae-yong triệu tập lên U22 Indonesia vào ngày 20/12 vừa qua có nhiều cái tên từng góp mặt trong trận chung kết SEA Games 30 với Việt Nam hồi năm ngoái. Mục tiêu của LĐBĐ nước này và HLV trưởng là sẽ giành được thành tích cao nhất ở kỳ SEA Games diễn ra vào năm sau ở Việt Nam.
Trả lời truyền thông, ông Shin Tae-yong tỏ ra rất tự tin trước vào khả năng giành được ngôi vị cao nhất của đội nhà: "Chúng tôi đang bắt đầu tập trung cùng ĐT U22 Indonesia để chuẩn bị cho SEA Games 2021 diễn ra tại Việt Nam. Các cầu thủ mà chúng tôi vừa gọi hầu hết là những gương mặt đã từng thi đấu tại SEA Games 2019 ở Philippines. Bên cạnh đó, một số cầu thủ của ĐTQG cũng được triệu tập.

Các cầu thủ sẽ phải luôn tập luyện thật chăm chỉ, kỷ luật, có thể lực và tinh thần tốt. Đơn giản là chúng tôi muốn giành được tấm HCV ở SEA Games 2021 sau khi đã để tuột mất nó vào năm ngoái".

Indonesia quyết lấy HCV SEA Games từ thầy trò HLV Park Hang Seo Ảnh 1
Ở chung kết SEA Games 2019, Indonesia đã để thua Việt Nam 0-3 và đành nhìn thầy trò HLV Park Hang Seo bước lên ngôi vô địch.

Trước đó, Indonesia cũng gây bão truyền thông khi muốn nhắm đội trẻ của CLB Barcelona làm "quân xanh" cho U19 Indonesia - lứa cầu thủ nòng cốt của U22 tham dự SEA Games 31. Một năm sau thất bại bẽ bàng trước Việt Nam trên đất Philippines, có vẻ như thầy trò ông Shin Tae-yong đang rất quyết tâm lật đổ sự thống trị của Việt Nam ở đấu trường khu vực này.

Indonesia muốn đấu với Barcelona trước thềm U20 World Cup 2021

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam SEA Games 31 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT