Quảng cáo

HLV UAE: 'Tất cả các đội bóng đều nhận được sự tôn trọng từ chúng tôi'

Thứ sáu, 11/06/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với Indonesia, HLV trưởng UAE - ông Van Marwijk tỏ ra rất thận trọng và cho rằng ông tôn trọng tất cả các đội bóng ở bảng G, không phân biệt mạnh yếu.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước ĐTQG Thái Lan ở lượt trận trước, UAE sẽ tiếp tục gặp một thử thách khác mang tên Indonesia. Dù không còn cơ hội đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn mong có được một chiến thắng trước khi rời giải đấu.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Van Marwijk cho biết: "Chúng tôi xem xét từng trận đấu riêng biệt và đối phó với tất cả các đội. Không có đội nào yếu hay mạnh, tất cả đều nhận được sự tôn trọng từ chúng tôi.

Chúng tôi đã bắt đầu chuẩn bị cho giai đoạn hiện tại từ rất lâu và chúng tôi tập trung nỗ lực vào việc xác định cách chơi và chiến lược của riêng mình. Điều này giúp chúng tôi trong tất cả các trận đấu, và tôi nghĩ chúng tôi đã thành công ở khía cạnh này. Đó là điều mà hầu hết những người theo dõi đều nhận thấy".

van marwijk
HLV Van Marwijk tỏ ra thận trọng trước cuộc đụng độ với đội bóng đang đứng cuối bảng. (Ảnh: UAE FA)

Hiện tại, UAE đang đứng thứ 2 bảng G với 12 điểm có được, kém đội bóng dẫn đầu là ĐTQG Việt Nam 2 điểm. Nếu có thể giành chiến thắng ở trận gặp Indonesia, thầy trò HLV Van Marwijk sẽ "phả hơi nóng" lên Quế Ngọc Hải và các đồng đội ở trận đấu cùng giờ gặp Malaysia.

ĐTQG Việt Nam và UAE sẽ còn một trận đấu then chốt nữa khi hai đội đụng độ nhau vào ngày 15/6 tới đây để quyết định ngôi nhất bảng.

Cựu HLV Thái Lan: 'Nishino là kẻ tham tiền và nên học hỏi Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UAE vs Indonesia Van Marwijk ĐTQG UAE Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT