Quảng cáo

'HLV trù dập cầu thủ Việt kiều' bị sa thải

Thứ sáu, 27/08/2021 12:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Slovan Liberec - người từng khiến Filip Nguyễn phải rời khỏi CLB đã chính thức bị sa thải.

Highlights Cerezo Osaka 1-5 Shonan Bellmare (Nguồn: J-League 1)

Mới đây, CLB đang thi đấu tại giải VĐQG CH Séc - Slovan Liberec đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Pavel Hoftych sau những thành tích bết bát. Đội bóng cũ của Filip Nguyễn để thua 4 và hòa 1 sau 5 vòng đấu đầu tiên cùng với đó là nằm ở dưới đáy của bảng xếp hạng.

Điều đáng chú ý là Pavel Hoftych trong quá khứ có mối quan hệ không tốt với thủ thành gốc Việt - Filip Nguyễn. Ông cũng là nguyên nhân khiến thủ thành này phải chuyển sang chơi cho Slovacko đầu mùa giải mới mặc dù trước đó Filip Nguyễn là một trong những nhân tố quan trọng của đội bóng.

Khi chuyển sang thi đấu cho Slovacko, Filip Nguyễn từng tiết lộ HLV Pavel Hoftych đã không tôn trọng anh: "Chắc chắn nhiều người sẽ đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa tôi với HLV Hoftych. Mọi chuyện bắt đầu từ hè năm ngoái, HLV không hoàn toàn hài lòng với tôi và muốn mang một thủ môn khác từ châu Âu về.

Khi ấy tôi thấy niềm tin đã không còn được như trước. Tôi nghĩ mọi cầu thủ nên được đối xử cùng sự tôn trọng. Ông ấy đã không tôn trọng và đối xử tệ với tôi".

Filip-01
Filip Nguyễn từng bị HLV Pavel Hoftych "trù dập".

Từ sau khi chuyển đến chơi cho Slovacko, Filip Nguyễn lấy lại phong độ của mình và tỏa sáng. Mới nhất, mọi nỗ lực của thủ thành gốc Việt đã được đền đáp khi ĐTQG CH Séc triệu tập anh lên để chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo có quân bài chiến lược cho Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐTQG Việt Nam Slovan Liberec
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo