Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Có được điểm trước Việt Nam sẽ làm cục diện thay đổi'

Thứ sáu, 11/06/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐTQG Malaysia đang rất tự tin trước cuộc đụng độ với Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau thất bại đậm trước ĐTQG UAE ở ngày Vòng loại World Cup 2022 trở lại, Malaysia gần như đã tự thu hẹp lại cơ hội đi tiếp của mình. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang có được 9 điểm và kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm.

Tuy nhiên thuyền trưởng của Malaysia vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà: "Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang có được một phong độ tốt. Điểm số trước Việt Nam rất quan trọng và nó có thể giúp thay đổi cục diện bảng G.

Các cầu thủ của Malaysia phải thể hiện sự tự tin, ghi nhớ trong tư duy chiến thuật để đạt kết quả tốt trong trận đấu sắp tới. Sau trận đấu này, chúng tôi còn một trận đấu nữa trước Thái Lan, và đây là cơ hội cho các đội còn lại có cơ hội đi tiếp vào vòng sau".

tan cheng hoe
HLV Tan Cheng Hoe trong buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam. (Ảnh: FAM)

"Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa có trận đấu tốt trước Indonesia và đang rất tự tin. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có khát khao và mục tiêu của mình trước họ. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội bóng và chúng tôi hy vọng Malaysia sẽ có được kết quả tích cực", ông Tan Cheng Hoe chia sẻ thêm.

Một tin vui đến với HLV Tan Cheng Hoe và các học trò là việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị treo giò và không thể ra sân ở trận đấu tới đây. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC có được cái chân trái cực ngoan và cũng vừa có được một siêu phẩm vào lưới Indonesia ở lượt đấu trước.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam) trên sân Marktoum.

Cựu HLV Thái Lan: 'Nishino là kẻ tham tiền và nên học hỏi Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia Tan Cheng Hoe Vòng loại World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT