Quảng cáo

Hậu vệ U22 Việt Nam không lo lắng về thể hình khi đối đầu các các thủ nước ngoài

Thứ ba, 28/09/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ U22 Việt Nam - Lê Văn Đô tỏ rõ sự quyết tâm trước thềm Vòng loại U23 châu Á sắp diễn ra.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Song song với đợt tập trung của ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, các cầu thủ U22 Việt Nam cũng đang tích cực luyện tập để hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Các cầu thủ chỉ còn rất ít thời gian nữa để ghi điểm với BHL và có tên trong danh sách tập huấn tại UAE. Chia sẻ trong buổi tập mới nhất, hậu vệ Lê Văn Đô cho biết: "Trong suốt gần 2 tháng qua tôi đã học hỏi được nhiều từ các HLV của U22 Việt Nam. Giữa CLB và đội tuyển có nhiều sự khác biệt khi tính cạnh tranh là rất lớn.

Mặc dù thể hình tôi khá nhỏ nhưng tôi có sự thông minh và nhanh nhẹn bù lại. Bên cạnh đó, sự đa năng cũng là một điểm cộng khi có thể chơi ở nhiều vị trí. Tuy nhiên HLV sẽ là người đánh giá và nhận xét, bản thân tôi chỉ biết cố gắng và quyết tâm tập luyện để có tên trong danh sách tham dự Vòng loại U23 châu Á".

1161046fa7396e673728
Hậu vệ Lê Văn Đô chia sẻ trong buổi tập mới nhất.

Bên cạnh đó, hậu vệ này cũng cho rằng việc thi đấu ở hàng phòng ngự tại V-League và đối đầu với các ngoại binh nhiều nên việc phải đối đầu với các cầu thủ nước ngoài ở Vòng loại U23 Châu Á sắp tới không phải là điều quá khó khăn.

Theo dự kiến ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có một trận giao hữu tổng duyệt vào ngày 29/9 tới để BHL lựa chọn nhân sự cho hai giải đấu tới.

Xác định đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành vé dự Asian Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Vòng loại U23 châu Á ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT