Quảng cáo

Hà Nội FC tiếp tục tăng cường lực lượng cho Quảng Nam

Thứ sáu, 21/05/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau Hồ Minh Dĩ, Phí Minh Long là cái tên tiếp theo được CLB Hà Nội cho Quảng Nam mượn để chinh chiến ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu trở lại luyện tập bình thường (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trang chủ của Hà Nội FC đã chính thức đăng tải thông báo về việc sẽ tạm thời chia tay thủ môn Phí Minh Long. Theo đó thủ thành sinh năm 1995 này sẽ chuyển đến chơi cho CLB Quảng Nam ở phần còn lại của giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Trước đó, đại diện Thủ đô cũng đã cho đội bóng xứ Quảng mượn cầu thủ Hồ Minh Dĩ.

Sau khi chính thức chuyển đến Quảng Nam theo dạng cho mượn, thủ thành Phí Minh Long chia sẻ: "Tôi xin cám ơn BHL cùng toàn thể thành viên đội bóng, tôi sẽ tạm chia tay cả đội trong thời gian tới để tìm những thử thách mới. Chúc Hà Nội FC tìm lại được phong độ và bản sắc vốn có. Chúc đội bóng sẽ đạt thành tích cao trong các giải đấu sắp tới".

Việc cho Quảng Nam mượn Phí Minh Long nhằm tạo điều kiện cho thủ thành này có cơ hội ra sân và tích lũy kinh nghiệm trước khi trở lại phục vụ đội bóng chủ quản. Ở Hà Nội FC, Phí Minh Long không có cơ hội được ra sân nhiều khi thủ thành Tấn Trường đang chơi rất ấn tượng và Văn Công là sự lựa chọn thứ 2 trong khu gỗ.

phiminhlong
Phí Minh Long sẽ thi đấu ở phần còn lại của giải hạng Nhất trong màu áo của Quảng Nam.

V-League 2021, Hà Nội đang không có được phong độ tốt. Các nhà đương kim Á quân đang tạm xếp thứ 7 khi chỉ có 16 điểm sau 12 trận đấu và đang đứng trước nguy cơ phải ở lại nhóm tranh trụ hạng khi giai đoạn 2 khởi tranh.

Minh Vương: 'Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tôi là bàn thắng ở ASIAD'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Quảng Nam FC Phí Minh Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo