Quảng cáo

Đương kim Á quân World Cup thừa nhận 'bị run' trước ĐT Việt Nam

Thứ năm, 23/09/2021 08:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT Futsal Nga đã thừa nhận các học trò của ông bị run khi đối đầu với ĐT Việt Nam trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2021.

VIDEO: Đắc Huy ghi bàn thắng lịch sử của ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Futsal World Cup (Nguồn: VTV)

Hành trình của ĐT Việt Nam tại World Cup 2021 đã chính thức khép lại sau trận thua 2-3 trước các nhà Đương kim Á quân - ĐT Nga. Mặc dù không thể tạo nên bất ngờ, tuy nhiên những gì mà thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã làm được là rất đáng khâm phục.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Nga - Sergey Skorovich đã dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam: "Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã chơi đầy kỷ luật cùng với chiến thuật bài bản. Tốc độ, cách di chuyển không bóng của đối thủ khiến các cầu thủ của tôi bị run. Có vẻ như mọi người đã hơi chủ quan khi có được bàn thắng dẫn trước.

Mọi sai lầm đều phải trả giá trong một trận đấu. ĐT Nga đã dẫn trước Việt Nam 2-0 và lên kế hoạch tiếp theo rồi nhưng những gì không mong muốn đã diễn ra".

[Downloader.la]-614bd44b0c6a3
Cầu thủ Nga bị run khi đối đầu với ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Năm 2016 khi lần đầu tiên tham dự VCK World Cup, ĐT Futsal Việt Nam đã phải nhận thất bại đậm 0-7 trước chính ĐT Nga. Tuy nhiên, 5 năm sau lịch sử đã không lặp lại. Mặc dù thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng Phạm Minh Giang nhưng Những chiến binh Sao Vàng đã chơi đầy kiên cường và chỉ chịu thua với tỉ số sát nút.

CĐV Thái Lan gọi ĐT Việt Nam là niềm tự hào của khu vực

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Nga World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT