Quảng cáo

CĐV Malaysia phẫn nộ sau trận thua đậm của đội nhà trước UAE

Thứ sáu, 04/06/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Các cổ động viên của Malaysia đang tỏ ra rất tức giận sau khi đội tuyển nước này để thua 0-4 trước UAE trong ngày Vòng loại World Cup 2022 trở lại.

Video: Bàn thắng mở tỉ số của UAE (Nguồn: Astro Arena)

Malaysia vừa trải qua trận đấu thảm họa nhất ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Bước vào trận gặp UAE với quyết tâm giành trọn 3 điểm để có thể lấy được vị trí dẫn đầu từ tay của ĐTQG Việt Nam, nhưng sau cùng đại diện đến từ Đông Nam Á lại để đối thủ đè bẹp với 4 bàn không gỡ.

Với trận thua đậm này, thầy trò ông Tan Cheng Hoe đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Malaysia có cùng 9 điểm như Thái Lan và UAE nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Trận thua này không những làm cơ hội đi tiếp của đội bóng này hẹp hơn mà còn khiến các cổ động viên của Malaysia phẫn nộ. Trên fanpage chính thức của Liên đoàn Bóng đá Malaysia, không ít những bình luận gay gắt hướng về đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe.

"Tôi nghĩ chúng ta nên rút quốc tịch của Liridon và De Paula. Tôi không hiểu họ đá bóng kiểu gì mà thực sự không có hồn. Bạn đã nộp đơn xin gia nhập quốc tịch, đội bóng đã giúp bạn còn bạn thì như chạy bộ trong sân?", một cổ động viên có tên Amir Soffian bình luận.

Một tài khoản có tên là Mohammad Syamil Syamil cho rằng: "Khi tỉ số mới là 1-0, tôi vẫn thấy bình thường Mọi thứ không sao vì trình độ và xếp hạng khác nhau rất xa, nhưng khi đã thua tới ba bàn thì không thể chấp nhận được, đặc biệt là De Paula. Dù sao cũng chúc thầy trò Tan Cheng Hoe giành được kết quả tốt ở những trận đấu sau đó".

CĐV Malaysia phẫn nộ sau trận thua đậm của đội nhà trước UAE 50672
Trận thua của Malaysia trước UAE khiến nhiều người tức giận. (Nguồn: FAM)

Tuy nhiên, một người khác lại có ý bênh vực cho thất bại này của đội nhà: "Đây là UAE đó các bạn. Không phải trình độ ASEAN. Chúng ta phải chờ trận đấu với Thái Lan và Việt Nam để biết rõ về trình độ của chúng ta có dở thật sự hay không. Chúc may mắn trận đấu tiếp theo".

Với trận thua này, cơ hội đi tiếp của Malaysia càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Hiện tại, Malaysia đang kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Trước mắt thầy trò HLV Tan Cheng Hoe là hai trận đấu gặp Việt Nam và Thái Lan.

Malaysia mất vị trí thứ 2 sau trận thua bạc nhược trước UAE

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia vs UAE Vòng loại World Cup 2022 ĐTQG Malaysia CĐV Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT