Quảng cáo

Thực hư clip cầu thủ Malaysia đánh nhau

Thứ hai, 14/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian diễn ra Vòng loại World Cup 2022, các cầu thủ của Malaysia bất ngờ có một vụ ẩu đả khi đang ăn tối và điều này khiến cho HLV Tan Cheng Hoe phải ra mặt.

VIDEO: Cầu thủ Malaysia ẩu đả trong bữa ăn tối tại Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: FAM TV)

Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao về đoạn clip được cho là cảnh các cầu thủ của ĐTQG Malaysia "ẩu đả" sau trận thua ĐT Việt Nam hôm 11/06.

Theo đó, những cầu thủ của đội bóng này đang ăn tối thì bỗng nhiên hai cầu thủ của đội bóng này to tiếng và xảy ra ẩu đả. Những người còn lại đã chạy ra can ngăn nhưng không được cho đến khi HLV Tan Cheng Hoe xuất hiện.

Sự thật là các cầu thủ Malaysia không xảy ra mâu thuẫn mà họ đang diễn. Đây là màn kịch được các tuyển thủ dựng nên để chúc mừng sinh nhật của HLV Tan Cheng Hoe. Sau khi nhận bánh từ trợ lý, ông Tan đã tỏ ra xúc động và bất ngờ

Sau đó, HLV 53 tuổi này đã cảm ơn các cầu thủ Malaysia vì bữa tiệc bất ngờ trong ngày sinh nhật của mình. Ông đi tới chỗ của hai cầu thủ là "diễn viên chính" trong vụ ẩu đả và bảy tỏ sự thích thú.

uae vs malay
Các cầu thủ Malaysia sẽ có trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan. (Ảnh: UAEFA)

Trước mắt thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ là trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp của Malaysia là không còn khi đội bóng này mới chỉ có được 9 điểm sau 7 vòng đấu, kém đội bóng đang dẫn đầu bảng là Việt Nam 8 điểm.

HLV Indonesia phải giải trình khi liên tục không thắng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Malaysia Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT