Quảng cáo

'Bạn gái tin đồn' của Văn Hậu bị ném đá trên mạng xã hội

Thứ ba, 03/11/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau những tin đồn hẹn hò với Văn Hậu, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đang bị các fan của cầu thủ này ném đá dữ dội.

Kể từ khi Văn Hậu trở về từ Hà Lan, nhiều thông tin cho thấy cầu thủ của CLB Hà Nội đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Doãn Hải My - Thí sinh đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Trên instagram cá nhân, cầu thủ sinh năm 1999 này đã follow Hải Mỹ và nữ sinh trường Đại học Luật cũng "đáp lễ".

Đặc biệt hơn, đây cũng là cô gái duy nhất được Văn Hậu theo dõi trên instagram. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin này khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý, nhất là những fan của Văn Hậu.

Ảnh 2
Đoàn Văn Hậu theo dõi Doãn Hải My trên instagram
Ảnh 1
Doãn Hải My cũng có hành động "đáp lễ"

Tuy nhiên, cũng giống như khi mới phát hiện ra chuyện tình của Huỳnh Anh và Quang Hải, một số fan của hậu vệ này đã vào comment những lời lẽ không tích cực vào bài đăng mới nhất của Doãn Hải My.

Ảnh 2
Những bình luận ác ý nhắm vào Doãn Hải My trên instagram
Ảnh 1

Doãn Hải My đang là thí sinh nổi bật sau vòng sơ loại của Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô nàng 19 tuổi đang là sinh viên năm thứ nhất lớp chất lượng cao của Đại học Luật và sở hữu bảng thành tích đáng nể: 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung... Bên cạnh đó, Doãn Hải My khá đa tài khi biết chơi đàn piano, hát, vẽ và múa đều thành thạo.

Ảnh 1
"Bạn gái tin đồn" của Văn Hậu được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho vương miện HHVN 2020
Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Doãn Hải My Đoàn Văn Hậu Hoa hậu Việt Nam 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo