Quảng cáo

30 ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng ĐTQG Thái Lan bị chê thậm tệ

Thứ hai, 16/08/2021 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Bản danh sách 30 ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Thái Lan bị cựu tuyển thủ Sombat Lee Komdomthai chê thậm tệ.

Video: Patrik Lê Giang tỏa sáng ở CH Séc trong màu áo Bohemians

Sau chuỗi thành tích bết bát của ĐTQG Thái Lan trong những năm gần đây, đặc biệt là ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, HLV Nishino đã bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải. Tính đến thời điểm này vẫn chưa thể xác định được ai sẽ là người ngồi vào chiếc ghế nóng.

Mới đây, cựu tuyển thủ Thái Lan Sombat Lee Komdomthai đã có chia sẻ về bản danh sách ứng cử viên của FAT: "Lúc này, ĐTQG Thái Lan không có huấn luyện viên trưởng. Với bản danh sách ứng cử viên được đưa ra, tôi vẫn chưa thấy ai là người Thái thích hợp.

Nhìn vào một nhóm hơn 30 huấn luyện viên, nhiều người trong số họ đã từng làm công việc của đội tuyển quốc gia, đã thất bại. Một số có thành tích rõ ràng, một số bị sa thải, một số xuống hạng.

Có khá nhiều huấn luyện viên giỏi, nhưng tại sao chỉ chọn hơn 30 người đã hoàn thành các chứng chỉ?

Vài năm trước, "Zico" là huấn luyện viên của ĐTQG Thái Lan nhưng mãi sau mới có bằng Pro. Một huấn luyện viên khác là Dusit - người đã giúp BG Pathum United cũng chưa có bằng. Vì vậy đừng quá nguyên tắc khi chọn một huấn luyện viên cho ĐTQG mà hãy nhìn vào màn trình diễn của đội bóng họ đã từng dẫn dắt".

228120277_4444552425608875_6447229383021333540_n
Sombat Lee Komdomthai phát biểu trên tờ Thairath.

Trước đó, người hâm mộ và truyền thông Thái Lan đã mong muốn HLV Kiatisak sớm quay trở lại dẫn dắt ĐTQG nước này. Tuy nhiên, thuyền trưởng của CLB HAGL đã cam kết sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi.

CĐV Việt Nam hả hê khi đội bóng của Đặng Văn Lâm 'rơi tự do' trên BXH

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo