Quảng cáo

Man Utd sẽ đá thế nào khi thiếu HLV trưởng đúng nghĩa?

Thứ ba, 23/11/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Solsa không còn dẫn dắt Quỷ đỏ, vậy đội bóng này sẽ chơi thế nào trong chuyến làm khách tới sân nhà của Villarreal?

Đứng dậy và tiếp tục chiến đấu

Ắt hẳn tâm trạng của các cầu thủ Man Utd bị ảnh hưởng rất nhiều sau trận thua trước Watford. Theo Manchester Evening New, một số ngôi sao trong đội hình MU đã khóc sau thất bại đáng tủi hổ đó vào tối 20/11. Thua một bóng đang cạnh tranh cho suất trụ hạng khiến tất cả đều tự trách cứ bản thân vì sao không thể làm được gì tốt hơn.

Ole Solskjaer còn buồn hơn cả bởi ông mất chức ngay sau đó. Tuy nhiên, là một người con của Old Trafford, dù đã chia tay CLB thành Manchester nhưng nhà cầm quân vẫn dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới đội bóng. Ông muốn các cậu học trò của mình phải mạnh mẽ sau thất bại và quan trọng là chiến đấu hết mình trong các trận đấu sắp tới.

Hãy luôn vững tin vào bản thân! Hơn ai hết, các cậu biết chúng ta hoàn toàn có thể làm được tốt hơn. Đúng là chúng ta đã không thể hiện được những gì tốt nhất như đáng ra phải thế, trong những trận đấu vừa qua. Nhưng từ ngày mai, hãy bước ra ngoài kia, chiến đấu, tỏa sáng và tận hưởng việc là cầu thủ của Manchester United.” – HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói như thế trong video tri ân các CĐV của Quỷ đỏ với ánh mắt đầy rưng rưng.

photo1637551642579-1637551642706679136209
Ole Gunnar Solskjaer đã động viên các học trò trong bài phỏng vấn mới đây

Đúng là như vậy, dù nước mắt Ole hay nhiều cầu thủ tại Man Utd đã rơi nhưng họ đừng quên rằng trò chơi chưa kết thúc. Phía trước đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh là 90 phút quyết định tới tấm vé đi tiếp tại Champions League. Đó là một Villarreal vô cùng khó chơi. Nhà cầm quân người Na Uy đã bước sang một bên và chương mới cho Michael Carrick đang mở ra.

Đoàn quân do cựu danh thủ 40 tuổi dẫn dắt phải chiến thắng để dành tặng Ole Gunnar Solskjaer sau những gì mà ông đã làm được cho đội bóng. CLB thành Manchester nổi tiếng là tập thể đoàn kết và có tinh thần chiến đấu cao. Chính vì thế mà tinh thần ấy cần phải được phát huy một cách tối đa ở lượt trận thứ 5 tại đấu trường C1.

Man Utd sẽ đá thế nào?

Như đã nói, Quỷ đỏ ngay lập tức phải quên đi thất bại và bước vào cuộc đối đầu đầy khó khăn khi phải làm khách trên sân La Ceramica, mà không có vị thuyền trưởng đúng nghĩa. Carrick có thể là người đứng lên tạm quyền nhưng chưa ai khẳng định được rằng cựu đội trưởng MU sẽ giúp đội bóng của mình có điểm trong chuyến hành quân tới đây.

Vậy Man Utd sẽ chơi thế nào khi gặp Villarreal? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Carrick là ‘cánh tay phải’ của Ole Gunnar Solskjaer trong 3 năm qua, là người trực tiếp điều hành các buổi tập cũng như đứng trên đường pitch để chỉ đạo. Thường thì các vị trợ lý bị ảnh hưởng ít nhiều dấu ấn chiến thuật từ người tiền nhiệm. Chính vì thế mà rất có thể, đội bóng thành Manchester sẽ giữ nguyên lối chơi cũ và sơ đồ 4-2-3-1.

Tuy nhiên, vị HLV tạm quyền này có đi vào vết xe đổ của Ole hay không cũng khó đoán trước được. Trong đội hình Man Utd lúc này, vị trí của Fred đang gây ra muôn vàn sự bất bình. Fred - Brazil và Fred – MU là hai con người hoàn toàn khác nhau. 

van-de-beek-tro-lai-an-tuong
Solsa đi, Van De Beek sáng cửa trong đội hình chính

Tình cờ, Van De Beek lại có sự thể hiện tốt trong thời gian vừa qua. Anh chính là người ghi bàn thắng duy trận ở trận thua của Man Utd trước Watford. Vậy nên, một suất đá chính cho tiền vệ người Hà Lan là điều được dự báo. 

Dấu ấn chiến thuật của Carrick cần thời gian để nhìn ra. Dù vậy, cựu danh thủ 40 tuổi có lẽ sẽ không thay đổi mindset (tư duy) của đội bóng trong khoảng thời gian ngắn. Man Utd vẫn tới Tây Ban Nha với sự tự tin khi đang đứng đầu bảng F và sáng cửa đi tiếp.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Villarreal Ole Gunnar Solskjaer Michael Carrick Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo