Quảng cáo

Leicester City vs Man City: Guồng quay của bóng đá trở lại

Thứ bảy, 07/08/2021 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Trận Siêu cúp Anh tới đây sẽ là phát súng để đánh dấu sự trở lại của nhiều giải đấu lớn hàng đầu Châu Âu.

Bầy Cáo chứng tỏ bản lĩnh

Sức nóng của trái bóng tròn chưa bao giờ nguội tắt trong mùa hè 2021 khi những giải đấu hàng đầu được diễn ra như EURO hay Copa America và mới đây là Olympic Tokyo. Để rồi giờ đây trận đấu giữa Leicester City và Man City tới đây trong trận Siêu cúp nước Anh sẽ đánh dấu cho sự trở lại của các cuộc thư hùng nảy lửa ở những giải chuyên nghiệp của bóng đá Châu Âu.

Thầy trò HLV Brendan Rodgers vừa trải qua một mùa giải với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Đối với đội chủ sân King Power, việc giành chiếc cúp FA trước đội bóng mạnh như Chelsea là thành công lớn đối với họ. Nó như phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ Bầy Cáo trong công cuộc chiếm lấy vị thế tại nước Anh.

The Fox hiểu rằng mình cần có nhiều thành tích hơn nếu muốn đứng trong hàng ngũ có tầm ảnh hưởng tới giải đấu cao nhất xứ. Sau trận thua ngược 2-4 trên sân nhà trước Tottenham ở vòng đấu cuối Ngoại Hạng Anh mùa giải trước khiến Leicester City tuột mất tấm vé dự Champions League và buộc họ phải quyết tâm hơn nữa trong mùa giải mới sẽ khởi tranh tới đây.

16052021Chelsea
Leicester đã đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup

Bởi vậy, trận tranh siêu cúp Anh vào đêm ngày 7/8 sẽ là lúc mà Bầy Cáo chứng tỏ bản lĩnh của mình trước đội bóng được cho là mạnh nhất xứ sở sương mù ở thời điểm hiện tại. Qua đó tạo ra tín hiệu tích cực tới đoàn quân của vị HLV người Bắc Ireland.

Tuy nhiên, thử thách sẽ thêm phần khó khăn cho The Fox khi vài ngày trước, họ mất đi sự phục vụ của sao trẻ người Pháp – Wesley Fofana do anh gặp phải chấn thương kinh hoàng trong trận giao hữu gặp Villarreal. Và NHM bóng đá sẽ không tưởng tượng được việc hàng phòng ngự Leicester City sẽ đối mặt với hàng công cực kỳ mạnh của đối thủ như thế nào?

Hơn hết, thầy trò HLV Brendan Rodgers cần chiến đấu hết mình vì danh hiệu trước thềm mùa giải mới. Họ vẫn còn nhiều trụ cột có mặt trên sân và sẵn sàng lật đổ Man City như đã từng làm trước đó.

The Citizens nêu cao tham vọng

Ai cũng biết Man City trải qua cơn sốc thực sự khi thất bại tại Chung kết Champions League trước đoàn quân của Tuchel dù cho họ vô địch Ngoại Hạng Anh. Bởi vậy Siêu cúp Anh sẽ là tiền đề để họ có mùa giải mới suôn sẻ, lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ qua đó chinh phục nhiều danh hiệu đắt giá.

Đặc biệt, đội chủ sân Etihad vừa hoàn tất một bản hợp đồng kỷ lục nước Anh mang tên Jack Grealish. Đây là một sự bổ sung vô cùng cần thiết trên hàng công mà Pep Guardiola đang xây dựng, người có thể tạo ra muôn vàn khó khăn cho đội bạn bằng những pha đi bóng lắt léo cùng những đường kiến tạo sắc lẹm.

Cần phải nói rằng các cầu thủ trong tay Pep Guardiola đang sở hữu phong độ khá cao. Hầu như không có ai gặp phải những chấn thương nào đáng nghiêm trọng và họ muốn thể hiện năng lực của mình trước ông thầy người Tây Ban Nha khi cảm thấy sức nóng trong đội hình cũng như chiếm suất đá chính. Bởi hàng ngũ của Man City được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại Hạng Anh và lên ngôi ở đấu trường C1.

gu-8533-1621904809
Man City rất muốn chứng tỏ tham vọng của mình trước thềm mùa giải mới

Leicester City trong trận tranh Siêu cúp tới đây cũng là quân xanh thích hợp cho The Citizens để họ chứng minh tham vọng và thử nghiệm nhiều đội hình trước khi giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù khởi tranh. Ai cũng mong ngóng Jack Grealish sẽ được Pep đặt vào vị trí nào khi khoác áo số 10 tại nửa xanh thành Manchester.

Mùa giải mới đang tới, trận Siêu cúp Anh sẽ khiến tất cả NHM bóng đá làng túc cầu phải rạo rực. Phát súng để khởi tranh guồng quay mới của nhiều giải đấu lớn trong bối cảnh dịch COVID – 19 vẫn chưa dừng lại.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City Man City The Fox The Citizens Brendan Rodgers Pep Guardiola FA Cup Ngoại Hạng Anh Siêu cúp Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT