Quảng cáo

Đua nhau trên TTCN, V-League 2021 hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn

Thứ tư, 11/11/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Giải đấu danh giá nhất bóng đá Việt Nam đã khép lại, đây là thời điểm cho các CLB có thể đưa về những bản hợp đồng chất lượng trước khi mùa giải mới khởi tranh. Những cuộc đua trên TTCN sẽ mang lại sự cạnh tranh cao hơn trong mùa giải tới.

SHB Đà Nẵng nghiêm túc chuẩn bị

Sau thành công của Viettel, các CLB đang dần học tập và làm theo đội bóng này. Đầu tư những nhân sự tốt nhất để đua top là điều hết sức hợp lý. Và trong số đó có SHB Đà Nẵng, đội bóng đang cực kỳ chú trọng vào việc bổ sung lực lượng ngay từ khi V-League kết thúc được vài ngày. Rõ ràng HLV Lê Huỳnh Đức đang sẵn sàng cho sự trở lại và vươn mình của đội bóng.

SHB Đà Nẵng từng có thời gian làm mưa làm gió sân cỏ Việt Nam giai đoạn 2009-2014. Đó là thời điểm của những Minh Phương, Huỳnh Quốc Anh hay Vũ Phong có phong độ cao, Đỗ Merlo (trước là Gaston Merlo) cũng nổi lên từ đây. Những con người ấy từng giúp cho Đà Nẵng luôn đứng top của V-League và là một thế lực mà khiến cho SLNA hay Hà Nội ngày ấy phải cảm thấy ngán ngẩm.

SHB Đà Nẵng sẽ trở lại vị thế tại V-League 2021? (Ảnh: Internet)
SHB Đà Nẵng sẽ trở lại vị thế tại V-League 2021?

Nhưng kể từ 2015 trở lại đây, Đà Nẵng của HLV Huỳnh Đức dường như mất đi vị thế của mình khi không còn những cầu thủ nòng cốt trong đội hình. Họ đứng lưng chừng của BXH qua các năm, không thể đua được ngôi vô địch được với những đội bóng khác. Và khi mùa giải 2021 bắt đầu, HLV của SHB Đà Nẵng muốn đội bóng của ông sẽ khác so với những năm trước.

Việc chiêu mộ Rafaelson từ Nam Định là một điều đúng đắn của đội bóng sông Hàn. Bởi ai cũng biết rằng, tiền đạo người Brazil chơi cực kỳ hay trong màu áo đội chủ sân Thiên Trường, sự càn lướt và những pha dứt điểm như nã đại bác là lợi thế của cầu thủ này. Điều đó sẽ giúp cho Đà Nẵng có điểm tựa trên hàng công, người chia lửa cùng Hà Đức Chinh kể từ khi Đỗ Merlo ra đi. Hồ Tuấn Tài cũng được nhắm đến nhưng vào phút chót anh lại “quay xe” sang đội bóng mang tên Bác.

Đua nhau trên TTCN, V-League 2021 sẽ rất hấp dẫn Ảnh 1
Huy Hùng cập bến SHB.Đà Nẵng

Ngoài ra, bom tấn Huy Hùng cũng vừa bất ngờ cập bến, giúp cho tuyến giữa của SHB Đà Nẵng được củng cố thêm phần chắc chắn. Bùi Tiến Dụng khi có người đàn anh chơi bên cạnh sẽ không phải cảm thấy quá áp lực và Anh Tuấn có nhiều đất diễn hơn khi chơi trong vai trò kiến thiết bởi đã có người thu hồi bóng đẳng cấp sau lưng.

V-League 2021 ngày càng đáng xem

Các đội bóng đầu tư, V-League sẽ càng hấp dẫn, nó thu hút người NHM đến sân xem nhiều hơn. Bởi chính những bản hợp đồng chuyển nhượng nói lên rằng đội bóng có đang nghiêm túc tham gia ở sân chơi cao nhất Việt Nam hay không. Khi đã có được niềm tin của các CĐV thì các cầu thủ sẽ chơi với thái độ hoàn toàn khác.

Hà Nội FC sau khi tuột mất chức vô địch, họ đang tính đưa về Jeremie Lynch, một cầu thủ tuy thể hình không được đồ sộ nhưng chơi cực hay và khỏe, những pha dứt điểm sắc lẹm giúp cho TQN giành được nhiều chiến thắng quan trọng. Đây là điều mà đội bóng Thủ đô cực “ưng” ở cầu thủ này, sẽ là sự thay thế chất lượng khi Pape Omar chia tay đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm.

Jeremie Lynch đang được HLV Chu Đình Nghiêm ngắm đến nhằm thay thế Pape Omar (Ảnh: Internet)
Jeremie Lynch đang được HLV Chu Đình Nghiêm ngắm đến nhằm thay thế Pape Omar

Ngoài ra, trung vệ Hữu Tuấn cũng được HAGL chiêu mộ, nó được coi như một giải pháp trong khâu phòng ngự. Kết thúc V-League 2020, thống kê chỉ ra rằng HAGL bị thủng lưới tới tận 36 bàn – nhiều nhất trong các đội nhóm A, đó là nguyên nhân chính khiến đội bóng này khó có điểm từ các đội bóng khác bởi những lỗ hổng ở hàng thủ. Hữu Tuấn về đây có thể phần nào đó giúp HLV Nguyễn Văn Đàn khắc phục được điều này. Cùng với sự trở lại của Công Phượng, HAGL sẽ không đơn giản để bắt nạt như trước.

Mới chỉ là những ngày đầu chuyển nhượng nhưng các đội bóng đang thực sự rầm rộ và rục rịch đem những bản hợp đồng mới về đội bóng của mình. V-League sẽ được khởi tranh từ tháng 1/2021, những ngày tới chắc chắn sẽ có nhiều bom tấn được nổ ra. Điều đó sẽ làm cho V-League muôn phần hấp dẫn khiến khán giả phải ngóng chờ.

LIVE Chuyển nhượng V-League: Nhiều CLB đã mang về những 'bom tấn'

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huy Hùng Jeremie Lynch Hữu Tuấn Công Phượng SHB Đà Nẵng Hà Nội FC HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT