Quảng cáo

Chơi lớn, Bình Định FC sẽ trở thành ngựa ô V-League 2021?

Thứ năm, 17/12/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ là CLB mới lên hạng nhưng đội bóng đất võ đang được nhiều người đánh giá rằng sẽ tạo ra bất ngờ khi lên sân chơi cao nhất Việt Nam.

Chơi lớn trước thềm mùa giải mới

Sau 12 năm nhọc nhằn, Bình Định FC giờ đây mới có suất thăng hạng V-League, lúc này họ hiểu rằng bằng mọi cách phải khẳng định được bản thân tại đó. Với việc được một tập đoàn lớn mạnh cam kết đầu tư làm bóng đá lâu dài theo hướng bền vững, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng càng có thêm động lực bước vào mùa giải mới.

Nhà cầm quân 44 tuổi được lãnh đạo CLB bật đèn xanh để mua sắm từ sớm vì những nhân tố phải đi mượn ở mùa giải trước khó có thể tạo nên tính bùng nổ. Với con mắt nhìn người của mình, cựu cầu thủ Thể Công nhanh chóng đem về những bản hợp đồng mới, những con người chất lượng từ các CLB như TP. HCM, Sài Gòn FC hay Hà Nội…

Sau chức vô địch hạng Nhất, Bình Định nhanh chóng sắm cầu thủ (Ảnh: Internet)
Sau chức vô địch hạng Nhất, Bình Định nhanh chóng sắm cầu thủ (Ảnh: Internet)

Theo đó, lần lượt Văn Thành, Tống Đức An, Đinh Tiến Thành và nhiều cầu thủ khác đồng ý gia nhập đội bóng. Mới đây nhất, Hồ Tấn Tài sau thời gian chơi bóng tại Bình Dương cũng được gọi về quê hương của mình để chinh chiến cùng với sự góp mặt của trung vệ Dương Thanh Hào chắc chắn sẽ tạo nên bộ khung miễn chê.

Suất ngoại binh được HLV Đức Thắng tuyển chọn kỹ, Rimario và Ahn Byung Keon là những người đã chứng minh được giá trị của mình ở các mùa giải trước. Họ sẽ là điểm tựa lớn ở hàng công cũng như hàng phòng ngự. Ngoài ra, đội bóng đất võ còn đang rục rịch chiêu mộ thêm một cầu thủ tới từ Hà Lan, rất có thể anh chơi ở vị trí tiền vệ. Với trục dọc chất lượng như vậy, rất khó để quật đổ được tân binh V-League.

Rimario là sự bộ sung đáng chú ý của đội bóng đất võ (Ảnh: Internet)
Rimario là sự bộ sung đáng chú ý của đội bóng đất võ (Ảnh: Internet)

Đội bóng miền Trung đang cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và xây dựng tính chuyên nghiệp. Song song với việc mua cầu thủ thì mặt cỏ, hệ thống chiếu sáng, các phòng chức năng và khán đài được tu sửa. Những điều đó càng tạo ra sự háo hức cho CĐV khi V-League khởi tranh.

Trở thành ngựa ô của giải?

Trong những năm qua, các CLB mới lên hạng luôn thể hiện sự quyết tâm cũng như năng lực của mình. Đơn cử trường hợp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa giải trước, họ bất ngờ lọt vào top 8 khi kết thúc giai đoạn 1. Đó là sự thành công cho một tân binh mới được hưởng không khí của sân chơi cao nhất Việt Nam.

Rất có thể năm nay, Bình Định FC sẽ tiếp tục làm điều đó. Nếu so sánh công bằng, dàn cầu thủ của họ hoàn toàn có thể giúp CLB lọt vào top tranh huy chương với bộ não của HLV Đức Thắng.

Với sự mát tay của mình, HLV Đức Thắng sẽ giúp Bình Định trở thành ngựa ô của giải? (Ảnh: Internet)
Với sự mát tay của mình, HLV Đức Thắng sẽ giúp Bình Định trở thành ngựa ô của giải? (Ảnh: Internet)

Sự chuẩn bị kỹ của tân binh V-League 2021 còn nằm ở việc họ tham gia cúp tứ hùng do Liên đoàn bóng đá TP. HCM tổ chức, tại đây có sự góp mặt của 3 CLB top đầu mùa giải trước. Đây sẽ là cơ hội để các học trò của nhà cầm quân 44 tuổi được cọ xát, điều chỉnh được khung đội hình tối ưu.

Đội bóng miền Trung đang cho thấy họ sẵn sàng để tung hoành tại sân chơi khắc nghiệt của Việt Nam. Với những tham vọng của mình, Bình Định FC sẽ tạo ra những địa chấn lớn giúp V-League ngày càng hấp dẫn.

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của cầu thủ Hà Lan được cho là sẽ gia nhập CLB Bình Định
 
Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tấn Tài Dương Thanh Hào Rimario Ahn Byung Keon Nguyễn Đức Thắng V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT