VIDEO: Võ sĩ Đông Nam Á ra đòn 'ngàn cân' khiến cao thủ Tây bất tỉnh

Thứ bảy, 16/10/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Thái Lan - Superbon Banchamek đã gây bất ngờ khi đánh đại cao thủ Petrosyan bất tỉnh trong trận tranh vô địch thế giới hạng lông tại ONE Championship.

VIDEO: Superbon Banchamek ra đòn "ngàn cân" khiến đại cao thủ Petrosyan bất tỉnh

Mới đây, trong trận đấu tranh chức vô địch thế giới hạng lông tại ONE Championship, diễn ra vào ngày 15/10, võ sĩ người Thái Lan, Superbon Banchamek đã gây bất ngờ khi ra đòn khiến cao thủ người Ý, Petrosyan nằm sàn bất tỉnh.

Giorgio Petrosyan (35 tuổi) được mệnh danh "đại cao thủ" kickboxing với 110 lần thượng đài và giành tới 104 chiến thắng. Võ sĩ người Ý gốc Armenia cũng từng được bình chọn là một trong những võ sĩ kickboxing vĩ đại nhất mọi thời đại. Trong khi đó, Superbon Banchamek cũng được biết đến là cao thủ ở môn võ muay Thái, võ sĩ 31 tuổi nổi tiếng với 3 lần liên tiếp vô địch thế giới hạng cân 71kg.

Tình huống ở video trên diễn ra ở đầu hiệp thi đấu thứ hai, khi Giorgio Petrosyan chủ động áp sát và tung ra những cú đấm, Superbon Banchamek khi đó đã bất ngờ tung cú đá bằng chân phải thẳng vào đầu võ sĩ người Ý khiến anh này ngay lập tức nằm sàn bất tỉnh. Sau đó, trọng tài đã phải nhờ đến sự can thiệp của đội ngũ y tế để sơ cứu cho Giorgio Petrosyan.

VIDEO: Sư Thiếu Lâm thi triển 'Nhất Chỉ Thiền Công'

VIDEO: Samurai chém đôi viên đạn đang bay bằng kiếm thuật thượng thừa

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video võ thuật Superbon Banchamek Petrosyan ONE Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT