Quảng cáo

VIDEO: Cản phá penalty xuất thần, thủ môn nhận ngay thẻ đỏ rời sân

Thứ ba, 21/12/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Usak Spor và Ergene Velimese. Thủ môn của Usak Spor đã phải nhận thẻ đỏ sau khi cản phá xuất thần 2 quả penalty.

Theo đó, tình huống trong video diễn ra trong trận đấu giữa Usak Spor và Ergene Velimese, tại giải hạng ba Thổ Nhĩ Kỳ. Pha bóng diễn ra ở phút 90 của trận đấu khi Ergene Velimese được hưởng quả 11m. Thủ thành Ersin Aydin của Usak Spor đã cản phá thành công ở lần sút thứ nhất.

Tuy nhiên trọng tài đã cho đá lại quả penalty và không quên rút thẻ vàng cho thủ thành bên phía Usak Spor vì cho rằng anh này đã di chuyển trước khi đối phương chạm bóng. Ở lần sút thứ hai, Ersin Aydin tiếp tục là người chiến thắng, dẫu vậy, cũng giống với pha bóng trước đó, trọng tài một lần nữa cho thực hiện lại và thủ thành của Usak Spor đã phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Video thủ thành nhận thẻ đỏ bất ngờ sau khi đẩy thành công 2 quả penalty

Trong lượt đá cuối cùng, hậu vệ Aktug của Usak Spor đã phải sắm vai thủ môn bất đắc dĩ, tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi cầu thủ thành cản phá thành công cú dứt điểm và lần này trọng tài đã không cho thực hiện lại quả penalty. Chung cuộc, Usak Spor bảo toàn thành công chiến thắng 2-0 trước Ergene Velimese.

VIDEO: Pha ngã giả vờ câu penalty lộ liễu nhất lịch sử bóng đá

VIDEO: Myanmar san bằng cách biệt với Thái Lan sau khi đánh bại 'đội bóng tí hon'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video penalty penalty Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT