Quảng cáo

VIDEO: Pha ngã giả vờ câu penalty lộ liễu nhất lịch sử bóng đá

Thứ hai, 20/12/2021 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Colo Colo và Universidad de Concepcion, Meneses đã cố tính ngã xuống sân dù chưa bị tác động từ cầu thủ đối phương.

Cụ thể, tình huống này diễn ra trong trận đấu giữa Colo Colo và Universidad de Concepcion cách đây không lâu. Xuất phát từ một pha lên bóng ở phút 85 của trận đấu, sau khi xô ngã hậu vệ Oscar Opazo của Colo Colo, cầu thủ Jean Meneses của Universidad de Concepcion đã  bất ngờ nhảy lên rồi cố tình ngã trong vòng cấm để kiếm penalty.

Đáng nói là tình huống này lại qua mắt được trọng tài chính và Universidad de Concepcion được hưởng một quả phạt đền đầy may mắn. Trên chấm 11 mét, Fernando Manriquez đã không quá khó khăn để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Universidad.

Sau khi trận đấu kết thúc, chính Jean Meneses đã thừa nhận rằng anh đã cố tình ngã trong vòng cấm để kiếm phạt đền cho đội nhà. Ban tổ chức sau đó đã xem lại băng hình trận đấu và ra án phạt tối đa đối với hành động ăn vạ kiếm penalty của tiền đạo thuộc biên chế Universidad de Concepcion.

Video cầu thủ ngã giả vờ câu penalty lộ liễu nhất thế giới

VIDEO: Tiến Linh lập cú đúp đẳng cấp 'xé lưới' Campuchia

VIDEO: Indonesia ăn mừng như vô địch khi cầm hòa ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Menese Video bóng đá Colo Colo vs Universidad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT