Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 4/12: Cựu sao Ngoại hạng Anh chơi bóng tại V-League?

Thứ sáu, 04/12/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Ngoại hạng Anh chơi bóng tại V-League, Real Madrid báo lãi giữa mùa Covid hay Bale chạm cột mốc “khủng” trong sự nghiệp là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay (4/12).

Cựu sao Ngoại hạng Anh chơi bóng tại V-League?

Mới đây, người đại diện của Yohan Cabaye đã bất ngờ tiết lộ rằng, cầu thủ này đang xem xét nghiêm túc về khả năng đến Việt Nam chơi bóng, cụ thể là tại V-league. Cabaye là cầu thủ người Pháp gốc Việt (bà ngoại là người Việt Nam), từng thi đấu cho các đội bóng tại châu Âu như PSG, Newcastle hay Crystal Palace.

cabaye
Cabaye trong màu áo Crystal Palace (Ảnh: Internet)

Real Madrid báo lãi giữa mùa Covid-19

Mới đây, CLB Real Madrid đã thông báo sơ lược tình hình tài chính của đội bóng mùa giải 2019/20. Theo đó, lợi nhuận sau thuế của Los Blancos đạt 379.000 USD, thấp hơn rất nhiều so với cùng kỳ năm trước (2018/19), tuy nhiên, giữa tình hình khó khăn chung trong mùa dịch, đây vẫn được coi là điểm sáng hiếm hoi của đội bóng Hoàng gia.

Bale chạm cột mốc “khủng” trong sự nghiệp

Với bàn thắng vào lưới LASK rạng sáng nay tại đấu trường Europa League, tiền đạo Gareth Bale của Tottenham đã chính thức chạm cột mốc 200 bàn thắng trong sự nghiệp. Trong đó, Bale đã ghi 105 bàn cho Real Madrid, 57 bàn cho Tottenham (ở 2 thời kỳ), 33 bàn cho xứ Wales và 5 bàn cho Southampton.

Tin HOT bóng đá 4/12: Cựu sao Ngoại hạng Anh đến chơi tại V-League? Ảnh 1
Gareth Bale đánh dấu cột mốc 200 bàn thắng trong sự nghiệp (Ảnh: Getty)

Real Madrid họp khẩn, vắng mặt Zidane

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos được cho là đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp và trong cuộc họp này HLV Zidane đã không có mặt. Cụ thể, ở cuộc họp này, Ramos đã xốc lại tinh thần các đồng đội, ngôi sao người Tây Ban Nha muốn tất cả thể hiện tình đoàn kết và tinh thần chiến đấu cao nhất.

Xác định các cặp đấu tại Bán kết Nations League

Vào tối ngày 3/12 (giờ địa phương) 4, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm chia cặp Bán kết Nations League, theo đó, hai cặp đấu sẽ là cuộc chạm trán giữa Ý vs Tây Ban Nha và Bỉ vs Pháp. Đồng thời Ý cũng sẽ là quốc gia được trao quyền tổ chức vòng Chung kết.

Real Madrid nhắm người mới thay Zidane

Theo Sport, Ban lãnh đạo Real Madrid được cho là đã có những liên hệ với HLV Pochettino để đàm phán đưa nhà cầm quân này về tiếp quản ghế nóng tại Bernabeu. Nguồn tin này cũng cho rằng, bên cạnh HLV Pochettino, Raul Gonzalez – huyền thoại của Real Madrid cũng đang được xem là một phương án khả dĩ.

Suarez trở lại sau Covid-19

Mới đây, CLB Atletico Madrid đưa ra thông báo, tiền đạo Luis Suarez đã có thể trở lại tập luyện sau thời gian dài chiến đấu với Covid-19. Ngôi sao người Uruguay dương tính với Covid-19 kể từ ngày 13/11 và đã bỏ lỡ hàng loạt trận đấu của Atletico Madrid cũng như ĐTQG trong 3 tuần vừa qua.

UEFA công bố tổ chức 'Cúp C3' từ mùa giải 2021/22

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11: Tottenham vs Arsenal

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế Real Madrid Gareth Bale Cabaye V-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo