Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 28/12: Messi hé lộ bến đỗ mới không ngờ

Thứ hai, 28/12/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Messi hé lộ bến đỗ mới không ngờ, Messi nghỉ hết năm 2020 hay Neymar mở đại tiệc giữa đại dịch Covid-19 là những tin HOT bóng đá ngày 28/12.

 Messi hé lộ bến đỗ mới không ngờ

Trong buổi phỏng vấn mới đây với La Sexta, khi được hỏi về việc chuyển đến MLS sau khi đáo hạn hợp đồng với Barcelona, siêu sao Lionel Messi đã cho hay: “Tôi luôn nói rằng, tôi muốn tận hưởng cuộc sống ở Mỹ, làm việc và trải nghiệm bầu không khí tại giải đấu đó. Tuy nhiên, tôi không biết liệu nó có thể xảy ra hay không”.

messi
Messi vẫn bỏ ngỏ tương lai (Ảnh: Internet)

Messi nghỉ hết năm 2020

Theo thông báo mới nhất từ CLB Barcelona, tiền đạo số một của đội bóng này, Lionel Messi sẽ không thể ra sân trong trận đấu cuối cùng của năm 2020, ở cuộc chạm trán với Eibar vào ngày 30/12 tới. Nguyên nhân được tiết lộ là do, Messi đã gặp phải một chấn thương mắt cá.

Ronaldo nhận giải “Cầu thủ hay nhất thế kỷ”

Vượt qua đại kình địch Lionel Messi, mới đây (27/12, giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đã được vinh danh là “Cầu thủ hay nhất thế kỷ” giai đoạn 2001-2020 trong Lễ trao giải của Globe Soccer Awards tại Dubai.

>>> Chi tiết

ronaldo
Ronaldo nhận giải "Cầu thủ hay nhất thế kỷ" (Ảnh: Internet)

Neymar mở đại tiệc giữa đại dịch Covid-19

Mới đây, ngôi sao số một của PSG, Neymar đã mở một đại tiệc dành cho 500 người tại Rio de Janeiro, Brazil, bữa tiệc này kéo dài trong 5 ngày, bắt đầu từ 25/12. Ngay sau đó, Neymar đã nhận “mưa gạch đá” khi nhiều người cho rằng, đây là một hành động ngu ngốc giữa những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại Brazil.

HLV Pochettino đồng ý điều khoản với PSG

Theo nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Pochettino được cho là đã đồng ý các điều khoản hợp đồng với CLB PSG. Chiến lược gia người Argentina sẽ lên nắm quyền thay người đồng nghiệp Thomas Tuchel, bản hợp đồng này nhiều khả năng sẽ chính thức được công bố trong vài ngày tới.

Juventus từ chối chiêu mộ Ozil

Theo Tuttosport, CLB Juventus mới đây đã thẳng thừng từ chối việc chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil, bất chấp việc Arsenal sẵn sàng trả một nửa tiền lương của ngôi sao người Đức. 

Messi nói lời thật lòng về Ronaldo sau danh hiệu thế kỷ

Messi chính thức lên tiếng về tương lai của mình

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT