Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 18/12: Xác định thời điểm Pogba rời MU

Thứ sáu, 18/12/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Xác định thời điểm Pogba rời MU, Bale không bầu cho Zidane tại FIFA The Best 2020 hay Tiết lộ nguyên nhân Kroos rời Bayern Munich là những tin HOT bóng đá ngày 18/12.

Xác định thời điểm Pogba rời MU

Mới đây, khi được hỏi về thời điểm Pogba rời Manchester United, nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chính thức đưa ra lời xác nhận. Theo đó, Romano cho hay, tiền vệ người Pháp sẽ rời Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Tin HOT bóng đá 18/12: Marcus Rashford thiết lập kỷ lục mới Ảnh 1
Romano xác nhận Pogba sẽ rời MU vào mùa hè 2021 (Ảnh: Internet)

Bale không bầu cho Zidane tại FIFA The Best 2020

Gareth Bale với tư cách đội trưởng ĐT xứ Wales được quyền b phiếu cho các hạng mục giải thưởng của FIFA The Best 2020. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid (đang được cho mượn tại Tottenham) này đã bất ngờ không bỏ phiếu cho HLV của đội bóng Hoàng gia, Zinedine Zidane, thay vào đó, Bale đã giành 3 lá phiếu lần lượt cho các HLV: Hansi Flick (Bayern Munich), Jurgen Klopp (Liverpool) và Julen Lopetegui (Sevilla).

Marcus Rashford thiết lập kỷ lục mới

Với cú đúp bàn thắng ghi được trong chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield United, tiền đạo Marcus Rashford đã có cho mình 42 bàn thắng dưới triều đại HLV Solskjaer. Đây được xem là thành tích tốt nhất của một cầu thủ MU dưới triều đại một HLV hậu Sir Alex Ferguson.

Ảnh 1
Rashford tỏa sáng với cú đúp vào lưới Sheffield United (Ảnh: Internet)

Nga bị cấm tham dự World Cup 2022

Mới đây, Tòa Trọng tài Thể thao (CAS) đã đưa ra tuyên bố chính thức, cấm các VĐV Nga tham dự các giải đấu quốc tế đến 16/12/2022. Như vậy, các VĐV Nga sẽ không được góp mặt tại Thế vận hội Tokyo 2020, Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Tokyo 2020 (dự kiến diễn ra vào năm 2021), Thế vận hội Mùa Đông Bắc Kinh 2022 và World Cup 2022.

>>> Chi tiết

Tin HOT bóng đá 18/12: Marcus Rashford thiết lập kỷ lục mới Ảnh 1
ĐT Nga sẽ không thể góp mặt tại vòng Chung kết World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

“Arsenal có thể xuống hạng”

Mới đây, cựu sao Ngoại hạng Anh, Ray Parlour đã có những phát biểu cho rằng: “Khi chứng kiến Leicester City vô địch Ngoại hạng Anh, bạn sẽ hiểu rằng, việc Arsenal xuống hạng là hoàn toàn có thể  xảy ra. Nếu không bắt đầu thay đổi, đội bóng này sẽ gặp những rắc rối thật sự”.

Iniesta chưa có ý định giải nghệ ở tuổi 36

Cựu tiền vệ Barca, Andres Iniesta - hiện đang chơi cho CLB Vissel Kobe, Nhật Bản - đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng vào tuần trước. Ngôi sao 36 tuổi được xác định sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

Mặc dù đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc và vừa dính một chấn thương nặng, tuy nhiên, Iniesta vẫn chưa cho thấy ý định giải nghệ. Chia sẻ trên Twitter, tiền vệ này cho rằng: “Mục tiêu của tôi sẽ là trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất”.

Tiết lộ nguyên nhân Kroos rời Bayern Munich

Tiền vệ trụ cột của Real Madrid, Toni Kroos mới đây đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân rời Bayern Munich vào năm 2014. Cụ thể, ngôi sao người Đức cho hay, Bayern Munich đã không thể đáp ứng mức lương mà anh yêu cầu, đôi bên không thể tìm ra tiếng nói chung, do đó anh buộc phải tìm đường ra đi.

Neuer vắng mặt trong đội hình tiêu biểu FIFA FIFPro

Thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich mới đây đã được xướng tên với giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất năm. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức đã bất ngờ không có tên trong ĐHTB của FIFA FIFPro, mà thay vào đó là sự xuất hiện của thủ thành Alisson Becker (Liverpool) – người đã bị Neuer đánh bại ở hạng mục Thủ môn xuất sắc nhất năm.

>>> Chi tiết 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 14: MU và trận derby lịch sử

BXH Ngoại hạng Anh vòng 14: MU thắng tiến, top đầu xáo trộn?

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Rashford World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT