Quảng cáo

Tiết lộ lý do HLV Klopp không trao băng đội trưởng cho Salah

Thứ bảy, 26/12/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp mới đây đã tiết lộ lý do ông không trao băng đội trưởng cho tiền đạo Salah.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng bảng Champions League giữa Liverpool và Midtjylland diễn ra vào ngày 10/12 (giờ Việt Nam), HLV Jurgen Klopp đã bất ngờ trao tấm băng đội trưởng cho hậu vệ Trent Alexander-Arnold thay vì Mohamed Salah.

Ảnh 1
Arnold đã được trao băng đội trưởng thay vì Salah (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu, tiền đạo người Ai Cập đã nhắc lại chuyện này khi trả lời phỏng vấn với AS, ngôi sao của Liverpool tỏ ra rất thất vọng vì không được trao chiếc băng đội trưởng. Trước những nghi ngờ về mối quan hệ rạn nứt giữa HLV Klopp và Salah, mới đây, trong buổi họp báo trước vòng 15 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng phân trần sự việc này. Ông cho hay:

“Tôi từng mang băng đội trưởng trong phần lớn thời gian sự nghiệp của mình và tôi luôn nghĩ rằng nó chẳng có nghĩa lý gì. Vì vậy, tôi không cảm thấy quá quan trọng về việc phải được mang băng đội trưởng”.

“Quy tắc của chúng tôi ở đội bóng này là, Hendo (Henderson) đeo băng đội trưởng và nếu cậu ấy không thi đấu thì đó là Milly (James Milner). Nếu hai người đó không thi đấu thì sẽ tới Virgil (van Dijk) và trong trường hợp cả ba không thi đấu, đó sẽ là Gini (Wijnaldum)”.

“Nếu những cầu thủ kể trên đều không thể thi đấu, thì thường cầu thủ có thâm niên lâu nhất tại CLB sẽ mang băng đội trưởng. Trent có được điều đó bởi vì cậu ấy đã ở câu lạc bộ lâu nhất”.

“Tất nhiên là tôi đã nói chuyện với Salah sau đó, tôi đã giải thích về việc này. Đúng là cậu ấy rất thất vọng, nhưng tôi không hề cố tình làm vậy”.

Vào ngày 27/12 tới đây, Liverpool sẽ có cuộc chạm trán West Brom trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Sau những hiểu lầm không đáng có, thầy trò huấn luyện viên Klopp sẽ tiếp tục hướng đến một chiến thắng để củng cố ngôi đầu.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 15: Chờ MU nhì bảng

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 15

 

VIDEO: Hậu vệ 'đi vào lòng đất' vì tặng quà noel cho đối thủ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT