Quảng cáo

Rúng động trận đấu dàn xếp bán độ lộ liễu, thế giới kịch liệt lên án

Thứ ba, 07/12/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống đáng lên án xuất hiện trong trận đấu giữa Union Magdalena và Llaneros thuộc khuôn khổ Giải hạng hai Colombia diễn ra cách đây không lâu.

Theo đó, tình huống được cho là "dàn xếp tỉ số lộ liễu" diễn ra ở những phút bù giờ trong trận đấu giữa Union Magdalena và Llaneros tại giải hạng hai Colombia. Cụ thể, Llaneros đã dẫn trước Union Magdalena 1-0 cho đến hết khoảng thời gian thi đấu chính thức và trọng tài đã quyết định cho trận đấu bù giờ thêm 6 phút. Ngay sau đó, tiền đạo Ethan Gonzalez đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Union Magdalena ở phút 90+5.

Bước sang phút bù giờ cuối cùng, cả đội Llaneros bỗng lùi sâu về phần sân nhà và để cho các cầu thủ của Union tự do tấn công. Chưa dừng lại ở đó, các cầu thủ của Llaneros còn đứng nhìn đối thủ thoải mái đi bóng và ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Chiến thắng này giúp Union Magdalena chính thức giành một vé thăng hạng lên chơi tại Giải VĐQG Colombia.

VIDEO: Pha bóng dàn xếp tỉ số trong trận đấu giữa Union Magdalena và Llaneros

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ bên phía Llaneros đã nhận về không ít những chỉ trích. Thậm chí tình huống này còn được báo giới quốc tế gọi là "scandal đáng xấu hổ của bóng đá Colombia". Bên cạnh đó, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Colombia cũng đã đệ đơn yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc điều tra ngay lập tức.

Video: Trượt pen đáng tiếc, sao HAGL bỏ lỡ cơ hội 'ngàn vàng' để lập công

Video: Hạ gục 'ông vua tự xưng' của ĐNÁ, Malaysia có khởi đầu hoàn hảo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán độ Union Magdalena Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT