Quảng cáo

VIDEO: Cầu thủ giải châu Á đá phản lưới nhà cực ảo, bị nghi dàn xếp bán độ

Thứ ba, 30/11/2021 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một pha phản lưới nhà không tưởng đã diễn ra trong trận đấu giữa NorthEast United với Bengaluru tại Giải vô địch Ấn Độ.

VIDEO: Hậu vệ đá phản lưới nhà cực ảo, bị nghi dàn xếp bán độ

Tình huống trong video trên diễn ra trong trận đấu giữa NorthEast United với Bengaluru tại Giải vô địch Ấn Độ (Indian Super League). Khi tỉ số trận đấu đang là 1-1, Bengaluru có cơ hội phản công nguy hiểm, hậu vệ Kuruniyan đã tung cú dứt điểm quyết đoán từ xa đưa bóng dội xà ngang khung thành NorthEast United bật ra.

Ngay sau đó, tiền đạo của đội chủ nhà là Udanta Singh đã nhanh chóng ập đến sút bồi và bị thủ thành của NorthEast United cản phá. Bóng sau đó đến chân của hậu vệ Mashoor Shereef (NorthEast United), những tưởng đã có thể hóa giải pha bóng nguy hiểm, thì bất ngờ hậu vệ này lại tung cú sút đưa bóng thẳng vào lưới nhà trong tư thế không ai kèm.

Chung cuộc, Bengaluru giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trước NorthEast United và tình huống phản lưới nhà của Mashoor Shereef cũng nhanh chóng được lan truyền trên MXH. Thậm chí, một số tài khoản còn cho rằng, pha bóng này chẳng khác nào một tình huống bán độ công khai.

VIDEO: Lời chia tay đầy xúc động của Solskjaer với Man Utd

VIDEO: Chán đá bóng, cầu thủ Indonesia lao vào hỗn chiến như phim hành động

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bóng đá bán độ Giải vô địch Ấn Độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo