Quảng cáo

Pirlo phá vỡ im lặng trước tin đồn sắp bị sa thải

Thứ ba, 09/03/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Juventus, Andrea Pirlo mới đây đã lên tiếng sau tin đồn sắp bị sa thải.

VIDEO: Ronaldo xử lý và dứt điểm như sách giáo khoa bóng đá. Nguồn: Truyền hình FPT

Juventus đang duy trì phong độ không thật sự ấn tượng trong mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Pirlo đã tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch Serie A khi đã để Inter Milan bỏ xa 10 điểm trên BXH. Trong khi đó, tại đấu trường Champions League, “Lão bà” cũng đang gặp đôi chút bất lợi khi vừa phải nhận thất bại trước Porto tại lượt đi vòng 1/8.

Ảnh 1
Pirlo đang đối diện nguy cơ bị Juventus sa thải? (Ảnh: Internet)

Với thành tích không mấy ấn tượng của Juventus, tương lai của HLV Pirlo được cho là đang bị đe dọa khi nhiều tin đồn sa thải đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Trong buổi họp báo trước trận với Porto, khi được hỏi liệu kết quả lượt về vòng 1/8 Champions League có ảnh hưởng đến chiếc ghế huấn luyện, Andrea Pirlo đã phát biểu thẳng thắn:

“Nếu tôi nghĩ tương lai của mình phụ thuộc vào kết quả một trận đấu, tôi đã không có mặt ở đây. Tôi biết đó sẽ là một trận đấu quan trọng, tuy nhiên tôi vẫn đang tập trung vào từng trận đấu một. Câu lạc bộ sẽ quyết định tương lai của tôi, tùy thuộc vào kết quả cuối mùa giải”.

“Tôi đang nỗ lực làm việc mỗi ngày, tôi biết rõ kế hoạch của mình và kế hoạch của đội bóng”.

Vào rạng sáng ngày mai (10/2, giờ Việt Nam), Juventus sẽ có cuộc tiếp đón Porto trên sân nhà trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận đấu lượt đi, Juventus đã để thua với tỉ số 1-2 và nhiệm vụ của thầy trò HLV Pirlo trong trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ là giành chiến thắng để có thể tiến sâu ở mùa giải năm nay. 

Ronaldo thất vọng với quyết định của Pirlo

Chuyển nhượng bóng đá 9/3: Barca 'phá đám' Real, Ronaldo rời Juventus?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Pirlo Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo