Quảng cáo

Nhận định Tottenham vs Newcastle: Gà trống trở lại đường đua

Thứ sáu, 25/09/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle United trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh. Gà trống sẽ phải dè chừng bởi Chích chòe là một đối thủ nhiều duyên nợ với đội bóng này.

Nhận định Tottenham vs Newcastle – vòng 3 Ngoại hạng Anh

20h00 ngày 27/9 | SVĐ: Tottenham Hotspurs Stadium

Tottenham Hotspur sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh. Với đà hưng phấn, mục tiêu của thầy trò Jose Mourinho dễ hiểu sẽ là tiếp tục hướng tới một chiến thắng. Tuy nhiên, Gà trống sẽ phải dè chừng bởi Newcastle là một đối thủ nhiều duyên nợ với đội bóng này.

Kể từ sau thất bại tối thiểu trước Everton trong ngày mở màn mùa giải mới, Tottenham đã toàn thắng cả 3 trận đấu sau đó (xét trên mọi đấu trường). Ở vòng đấu trước, trong cơn mưa bàn thắng tại St Mary’s Stadium, Gà trống đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác với lối đá tấn công máu lửa.

son-kane
Harry Kane và Son Heung-min đã thi đấu xuất sắc trong chiến thắng trước Southampton ở vòng 2 NHA (Ảnh: Internet)

Trong trận đấu này, Son Heung-min đã lập một cú poker (4 bàn) còn Harry Kane có cho mình 1 bàn thắng cùng 4 kiến tạo. Chỉ cần một trận đấu, Son Heung-min và Harry Kane đã vươn lên dẫn đầu danh sách làm bàn và kiến tạo tại NHA.

Trong những chiến thắng gần đây, Gà trống cho thấy điểm mạnh ở khả năng phát động bóng ngắn, phản công và những tình huống không chiến. Bên cạnh đó, đội bóng của “Người đặc biệt” cũng sẽ hứa hẹn mang đến sự tươi mới ở hai hành lang cánh với sự góp mặt của bộ đôi tân binh Doherty và Reguilon.

Về phía Newcastle, sau khi giành thắng lợi trong ngày ra quân trước West Ham, đội bóng này đã bất ngờ để thua Brighton với cách biệt 3 bàn không gỡ.

newcastle
Newcastle đã phơi áo trên sân nhà trước Brighton ở vòng đấu trước (Ảnh: Internet)

Trong phiên chợ hè vừa qua, Chích chòe đã mang về St James’ Park những tân binh tương đối chất lượng như Jamal Lewis, Hendrick và Callum Wilson. Tuy nhiên, đội bóng của Steve Bruce vẫn bị đánh giá yếu ở khâu dứt điểm, hai hành lang cánh không đủ đột biến và hàng phòng ngự còn tồn tại nhiều vấn đề.

Trong quá khứ, Gà trống và Chích chòe đã gặp nhau tổng cộng 50 lần, mỗi đội có được 22 chiến thắng bên cạnh 6 trận trận hòa. Đặc biệt, sau 50 trận so kè, cả hai đội đều đã ghi được 75 bàn thắng. Trên sân nhà, Tottenham đang là đội bóng chiếm ưu thế hơn một chút với 14 chiến thắng trên tổng số 25 trận đấu tại đây.

Ở mùa giải năm ngoái, Chích chòe đã giành chiến thắng trước Gà trống trong trận đấu lượt đi, tuy nhiên, đó là khi đội bóng London đang gặp khủng hoảng dưới thời Pochettino. Nếu xét trong 5 trận đấu gần đây nhất hai đội gặp nhau tại NHA, đoàn quân của Jose Mourinho đang chiếm ưu thế vượt trội với 4 chiến thắng.

Sau cùng, với những gì đã thể hiện, Tottenham hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn mãn nhãn với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi mục tiêu xa hơn là đặt một chân vào top 4 khi mùa giải kết thúc.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Newcastle

Tottenham: Lloris; Doherty, Sanchez, Dier, Reguilon; Hojbjerg, Winks, Ndombele; Moura, Son, Kane.

Newcastle: Darlow; Manquillo, Lascelles, Fernandez, Lewis; Hendrick, Shelvey, Hayden, Saint-Maximin; Carroll, Wilson.

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: Liverpool đại chiến Arsenal

BXH Ngoại hạng Anh vòng 2: MU ở nửa dưới

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Tottenham vs Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT