Quảng cáo

Nhận định PSG vs Angers: Gã khổng lồ và chàng tí hon

Thứ năm, 01/10/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

PSG sẽ có cuộc tiếp đón Angers trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ligue 1. Thầy trò Thomas Tuchel đang trở lại với quỹ đạo vốn có và với điểm tựa sân nhà, đây được dự đoán là trận đấu lành ít dữ nhiều với Angers.

Nhận định PSG vs Angers – vòng 6 Ligue 1

2h00 ngày 3/10 | SVĐ: Công viên các Hoàng tử

PSG sẽ tiếp đón Angers trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trong trận đấu sớm nhất vòng 6 Ligue 1. Đội bóng thủ đô đã có sự hưng phấn trở lại và cùng với điểm tựa sân nhà, thầy trò Thomas Tuchel đang hướng đến mục tiêu là chiến thắng thứ tư liên tiếp tại Ligue 1.

psg
Đoàn quân của Thomas Tuchel đang quay lại với quỹ đạo vốn có (Ảnh: Internet)

Ở vòng đấu trước, PSG đã giành chiến thắng ngay trên sân nhà của Reims qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng lên con số 3. Rõ ràng, thầy trò Thomas Tuchel đã lấy lại hưng phấn và đang trở lại quỹ đạo vốn có của mình sau khoảng thời gian chệch choạc hồi đầu mùa.

Trong chiến thắng ở vòng đấu trước, PSG đã chào đón sự trở lại của ngôi sao sáng giá nhất Neymar, bên cạnh đó, Mbappe và Icardi cũng cho thấy sự ăn ý nhất định khi bộ đôi này người kiến tạo, người ghi bàn góp công vào cả 2 bàn thắng của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Trước cuộc chạm trán với Angers, PSG đã phải đón nhận một tin không vui đó là đội bóng thủ đô sẽ không có được sự phục vụ của Angel Di Maria do án treo giò 4 trận. Dẫu vậy, hàng công của PSG cũng không có quá nhiều xáo trộn khi họ vẫn còn đó mũi đinh ba Neymar, Mbappe và Icardi.

Về phía Angers, đội bóng của huấn luyện viên Moulin vẫn đang thể hiện một phong độ thiếu ổn định kể từ đầu mùa. Dù có cùng thành tích với PSG là 3 chiến thắng sau 5 vòng đấu, tuy nhiên, xen giữa những chiến thắng của Angers là 2 thất bại. Rõ ràng, với phong độ trồi sụt như hiện tại, ông Moulin sẽ còn rất nhiều điều phải làm để cải thiện thành tích cho Angers ở mùa giải năm nay (mùa giải trước Angers cán đích ở vị trí thứ 10).

angers
Bão tố đang chờ đón Angers phía trước (Ảnh: Internet)

Bão táp thật sự đang chờ đón thầy trò huấn luyện viên Moulin trong chuyến hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử bởi thực tế lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng này đã cho thấy, Angers chưa từng giành chiến thắng trước PSG tại Ligue 1.

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 13 lần tại Ligue 1, trong đó PSG có 9 chiến thắng và chỉ để hòa 4 trận. Đội bóng thủ đô Paris ghi đến 32 bàn thắng, trong khi Angers chỉ có được vỏn vẹn 8 bàn. Trong 7 chuyến làm khách trên sân nhà của PSG, Angers đã để thua đến 6 trận và phải nhận 21 bàn thua.

PSG đang hừng hực khí thế hướng đến chiến thắng thứ 4 liên tiếp, với điểm tựa sân nhà thầy trò Thomas Tuchel hứa hẹn sẽ mang đến màn tấn công rực lửa cùng những pha bóng mãn nhãn. Đây được dự đoán là trận đấu dễ đi khó về với huấn luyện viên Moulin cùng các học trò. Trận đấu giữa PSG và Angers sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng chủ nhật ngày 3/10.

Thông tin lực lượng

PSG: Juan Bernat, Thilo Kehrer, Gueye chấn thương; Di Maria treo giò

Angers: Meladi, Diony, Pereira, Thomas chấn thương; Waniss Taibi cách ly

Đội hình dự kiến PSG vs Angers

PSG: Navas, Florenzi, Marquinhos, Kimpembe, Bakker, Paredes, Sarabia, Draxler, Neymar, Mbappe, Icardi

Angers: Bernardoni, Nouri, Pavlovic, Traoré, Bamba, Mangani, Capelle, Fulgini, Bobichon, Bahoken, Thioub

VIDEO: Trung vệ Nhật Bản chơi ấn tượng trước Neymar và PSG

Real có đề nghị 'không thể chối từ' cho Mbappe và PSG

 

 

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 bóng đá Pháp PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT