Quảng cáo

Nhận định Đức vs Anh, 1h45 ngày 8 tháng 6: Đại chiến vì lòng kiêu hãnh

Thứ ba, 07/06/2022 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Đức và Anh sẽ tìm kiếm chiến thắng của mình đầu tiên tại Nations League, khi cả hai sẽ có cuộc đại chiến nảy lửa diễn ra vào ngày mai.

Nghe nội dung bài viết

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, cuộc đại chiến giữa Đức và Anh sẽ có kết quả như thế nào?

Cả hai đều không có sự khởi đầu ưng ý ở mùa giải năm nay. Trong khi đội bóng của HLV Hansi Flick đã khởi động chiến dịch Nations League của mình bằng một trận hòa 1-1 trước Ý, thì Tam sư của Gareth Southgate bất ngờ thúc thủ 0-1 ở cuộc so tài với Hungary.

Đội hình của nhà ĐKVĐ Euro có nhiều sự xáo trộn so với thời điểm họ lên ngôi tại Wembley 11 tháng trước. Mặc dù vậy, các học trò của Roberto Mancini vẫn xuất sắc cầm hòa Die Mannschaft.

Nhận định Đức vs Anh, 1h45 ngày 8 tháng 6: Đại chiến vì lòng kiêu hãnh 145891
Đức vừa có trận hòa trước đội tuyển Ý

Với kết quả trên, Đức đã nâng chuỗi bất bại của mình lên con số 10, kể từ thất trước chính người Anh ở Euro 2020. Trận hòa 1-1 với Ý cũng giúp Manuel Neuer và các đồng đội đứng thứ 2 tại bảng C của nhóm 1 các đội tham dự Nations League năm nay.

Giải đấu này là một cuộc tập dượt quan trọng với bất cứ đội tuyển nào tham gia World Cup. Đây là tiền đề để các HLV đánh giá lực lượng, lắp ráp các đội hình chiến thuật nhằm có được những con người ưng ý nhất cho Qatar 2022.

Mặc dù vậy, chỉ hai kết quả hòa kể từ khi Hansi Flick lên nắm quyền không phải là điều gì quá ngạc nhiên với đội tuyển Đức. Họ vẫn đang trình diễn lối chơi cống hiến, như những gì NHM kỳ vọng.

Đối với đội tuyển Anh, phong độ bất ổn luôn là những điều mà các CĐV Tam Sư lo lắng trước mỗi lần các học trò của Southgate ra san thi đấu.

Mặc dù phải đối mặt với Hungary, đội bóng đã gây ấn tượng mạnh tại kỳ Euro vừa qua, tuy nhiên, sẽ thật khó tin nếu các ngôi sao đội tuyển Anh đã thi đấu bạc nhược ở trận đấu này, với bàn thua phải nhận trên chấm 11m

Sau trận đấu, Southgate thừa nhận rằng những áp lực tại Budapest là yếu tố góp phần đến thất bại. Và Tam sư chắc chắn cần phải cải thiện nhiều hơn màn trình diễn của mình.

Nhận định Đức vs Anh, 1h45 ngày 8 tháng 6: Đại chiến vì lòng kiêu hãnh 145894
Đội tuyển Anh vừa có kết quả thất bại trước chủ nhà Hungary

Nhìn xa hơn, đây mới chỉ là lần đầu tiên đội tuyển Anh không ghi bàn trong 8 trận gần nhất, tuy nhiên đã là lần thứ 3 liên tiếp Tam sư không thể ghi bàn trên sân khách ở Nations League.

Tuy nhiên, các học trò của Southgatee có thể tìm lại niềm vui trong trận đấu với Đức sắp tới đây. Ký ức hạ gục Die Mannschaft 2-0 chỉ 12 tháng trước chắc chắn là một kỷ niệm đẹp với bất kỳNHM đội tuyển Anh nào, và họ có cơ hội thực hiện lại điều đó rạng sáng ngày mai.

Thông tin trước trận

  • Đức không thua trong 10 trận gần nhất
  • Anh thắng 4 trong 5 trận gần đây
  • 4 trên 5 trận gần nhất của Anh có trên 2 bàn
  • 3 trận gần nhất của Đức đều có dưới 3 bàn
  • Có 4 trên 5 trận của đội tuyển Anh có kết thúc dưới 2,5 bàn

Lịch sử đối đầu

vs
Thành tích đối đầu giữa hai đội
ger
Phong độ gần đây của Đức
anh
Phong độ gần đây của Anh

Thông tin lực lượng

  • Đức: Khả năng ra sân của Marco Reus còn bỏ ngỏ.
  • Anh: Vắng James Justin vì chấn thương. Khả năng ra sân của Phil Foden, Fikayo TomoriMarc Guéhi còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

vss

Pháp bạc nhược để Đan Mạch lội ngược dòng theo cách "không tưởng"

Liverpool từ chối mức giá “bèo bọt” của Bayern cho trụ cột của mình

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
đức vs anh nations league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT