Quảng cáo

Nhận định Atletico Madrid vs Bayern Munich: Hiểm đại đón chờ

Thứ ba, 01/12/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, diễn ra vào lúc 3h00 ngày 2/12.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Bayern Munich – Vòng bảng Champions League

3h00 ngày 2/12 | SVĐ Wanda Metropolitano

Atletico Madrid sẽ có cuộc tái đấu Bayern Munich trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng bảng Champions League. Đội chủ nhà đang rất cần một kết quả thuận lợi để đảm bảo cho tấm vé vào vòng trong, do đó, đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone sẽ phải làm mọi cách để không thua trong trận đấu này.

Atletico Madrid vẫn đang cho thấy một phong độ tương đối ổn định, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Thất bại gần nhất mà thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone phải nhận chính là trận thua 0-4 trước Bayern Munich ở trận đấu lượt đi vòng bảng Champions League năm nay.

Nhận định Atletico Madrid vs Bayern Munich: Hiểm đại đón chờ Ảnh 1
Atletico Madrid đang có phong độ không tốt tại Champions League (Ảnh: Getty)

Tại La Liga, Los Rojiblancos vẫn đang bay cao ở vị trí nhì bảng với 23 điểm có được sau 11 vòng đấu. Khoảng cách của Atletico Madrid với dẫn đầu chỉ là 1 điểm trong khi đội bóng này vẫn thi đấu ít hơn 2 trận. Dẫu vậy, tại đấu trường Champions League lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone mới chỉ có duy nhất một chiến thắng sau 4 lượt trận tại Champions League, bên cạnh đó, Atletico Madrid cũng đã 2 lần bị cầm chân bởi đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Lokomotiv. Chính những kết quả thiếu thuyết phục như vậy đã khiến Los Rojiblancos không thể sớm giành vé đi tiếp và đội bóng này sẽ phải có được ít nhất 4 điểm nữa để chắc một suất vào vòng trong.

Phía bên kia chiến tuyến, Bayern Munich vẫn đang cho thấy đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu thế giới, đoàn quân của huấn luyện viên Hansi Flick là đội bóng duy nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại đang dẫn đầu BXH cả ở đấu trường quốc nội lẫn đấu trường Champions League.

Nhận định Atletico Madrid vs Bayern Munich: Hiểm đại đón chờ Ảnh 1
Bayern Munich đã chính thức giành vé đi tiếp ở Champions League năm nay (Ảnh: Getty)

Đại diện nước Đức đang có 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, nhiều hơn 7 điểm so với đối thủ đang xếp ngay dưới là Atletico Madrid và chắc chắn một điều rằng, nhà ĐKVĐ Champions League đã chính thức giành một vé vào vòng knock-out với ngôi vị nhất bảng A.

Với tâm lý thoải mái cùng một tấm vé đi tiếp, Bayern Munich trong trận đấu sắp tới đây nhiều khả năng sẽ chơi tấn công cởi mở ngay từ đầu và điều này sẽ gây nên không ít khó khăn cho Atletico Madrid khi mà đội chủ nhà đang bị áp lực phải thắng đè nén.

Cuộc chạm trán sắp tới đây được dự đoán sẽ không dễ dàng với đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone, tuy nhiên, với điểm tựa sân nhà (Bayern Munich đã toàn thua sau 2 lần làm khách đến sân của Atletico) cùng một tinh thần thép, đại diện của Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Champions League.

Thông tin xung quanh

  • Bayern Munich đang có chuỗi 13 trận bất bại (12 chiến thắng, 1 trận hòa)
  • Bayern Munich đã toàn thua sau 2 lần làm khách đến sân của Atletico
  • Atletico Madrid đang có chuỗi 8 trận bất bại (6 chiến thắng, 1 trận hòa)
  • Thất bại gần nhất mà Atletico Madrid phải nhận là trước Bayern Munich
  • Atletico đang có chuỗi 4 trận giữ sạch lưới trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Savic, Gimenez, Lodi; Llorente, Koke, Saul, Carrasco; Felix, Correa

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Sule, Alaba, Hernandez; Goretzka, Martinez; Gnabry, Muller, Coman; Lewandowski

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Champions League Atletico Madrid Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT