Quảng cáo

Gold Cup 2021: Nhà vô địch Asian Cup đối đầu Honduras

Thứ ba, 29/09/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ bốc thăm vào ngày hôm qua (theo giờ địa phương), đội tuyển Mỹ đã rơi vào bảng “tử thần” tại CONCACAF Gold Cup 2021.

Ngày hôm qua (theo giờ địa phương), Liên đoàn bóng đá Bắc Mỹ và Caribe đã tổ chức Lễ bốc thăm đầu tiên cho CONCACAF Gold Cup 2021, qua đó, các đội bóng đã phần nào xác định được những đối thủ của mình sắp tới và trong đó đội tuyển Mỹ được xác định đã rơi vào bảng “tử thần” của giải đấu.

concacaf
Kết quả bốc thăm chia bảng CONCACAF Gold Cup 2021 (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Mỹ sẽ cùng với các đối thủ Canada, Martinique và Barbados, Bermuda, Haiti, St. Vincent hoặc Grenadines nằm ở bảng B tại vòng bảng của CONCACAF Gold Cup mùa hè tới.

Giải đấu lúc đầu được lên kế hoạch tổ chức từ ngày 2 đến ngày 25/7 nhưng sau đó đã được lùi lại từ ngày 10/7 đến ngày 1/8 với 3 Quốc gia sẽ hoàn thành vòng sơ loại từ ngày 2 đến ngày 6/7. Những ngôi sao hiện đang thi đấu tại châu Âu của các nước tham dự CONCACAF nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở giải đấu này và sẽ trở lại khi vòng loại World Cup bắt đầu từ ngày 30/8.

Ban tổ chức CONCACAF Gold Cup 2021 vẫn chưa chính thức công bố địa điểm tổ chức giải đấu. Tuy nhiên, Qatar đã được xác định là khách mời trong giải đấu diễn ra vào hè năm sau. Và hiện tại, Mexico vẫn đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu này. Qatar chính là nhà vô địch Asian Cup 2019, là chủ nhà World Cup 2022.

Các bảng đấu tại CONCACAF Gold Cup 2021:

Bảng A: Curacao, El Salvador, Mexico, vòng loại giữa Cuba, French Guyana, Montserrat, Trinidad và Tobago

Bảng B: Canada, Martinique, Hoa Kỳ, vòng loại giữa Barbabos, Bermuda, Haiti, St. Vincent và Grenadines

Bảng C: Costa Rica, Jamaica, Suriname, vòng loại giữa Bahamas, Guadeloupe, Guatemala, Guyana

Bảng D: Grenada, Honduras, Panama, Qatar

Mỹ, Mexico, Canada có thể đăng cai FIFA Club World Cup 2025

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Ronaldo đấu Mbappe

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mỹ Concacaf Canada
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo