Quảng cáo

Mục tiêu 25 triệu euro đã có mặt tại Barcelona

Thứ tư, 30/09/2020 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hậu vệ trẻ Sergino Dest của Ajax được cho là đã có mặt có mặt tại Barcelona để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng này.

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, hậu vệ trẻ Sergino Dest được cho là đã xuất hiện tại Barcelona vào ngày hôm qua. Cầu thủ 19 tuổi có thể đã được kiểm tra y tế vào sáng nay, tuy nhiên, kết quả vẫn chưa chính thức được công bố. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cầu thủ người Mỹ dự kiến sẽ hoàn tất quá trình chuyển nhượng tới Barca vào cuối tuần này.

Dest
Sergino Dest được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Thế giới (Ảnh: Internet)

Mặc dù vẫn chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng giữa hai câu lạc bộ (một thỏa thuận dự kiến ​​sẽ diễn ra trong vài giờ tới), nhưng Ajax đã cho phép Dest tới Barcelona. Số tiền mà đội chủ sân Camp Nou phải bỏ ra cho thương vụ lần này rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Theo Mundo Deportivo, vướng mắc duy nhất hiện tại nằm ở chỗ Barcelona không muốn trả một lúc 25 triệu euro mà muốn trả theo từng đợt trong 1 năm, do kinh tế của đội bóng xứ Catalan đang khủng hoảng nặng nề vì Covid-19. Còn về phía Ajax, đội bóng này lại muốn Barca trả đủ số tiền một lúc.

Cầu thủ 19 tuổi được Barcelona nhắm đến như một phương án để thay thế Nelson Semedo, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đã rời Camp Nou để gia nhập Wolves ở NHA. Hiện tại, Ronald Koeman chỉ có duy nhất một lựa chọn cho vị trí hậu vệ phải là Sergi Roberto.

Sergino Dest được đánh giá là một cầu thủ trẻ tiềm năng với khả năng công thủ toàn diện. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ 19 tuổi đã có được 2 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 24 trận đấu cho Ajax trên mọi đấu trường.

Barca đồng ý chuyển nhượng 'sao 100 triệu euro' cho MU

Chuyển nhượng MU ngày 30/9: Dembele đã rất gần Old Trafford

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca chuyển nhượng hot Sergino Dest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT