Quảng cáo

Jose Mourinho: ‘Nếu tôi chơi trung vệ, tôi sẽ đánh Ronaldo’

Thứ sáu, 09/07/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huấn luyện viên Jose Mourinho của AS Roma đã có những chia sẻ thật lòng về Cristiano Ronaldo.

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã có mặt tại Italia để tiếp quản vị trí huấn luyện viên tại AS Roma trong mùa giải mới. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Olimpico với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trong buổi họp báo ra mắt câu lạc bộ diễn ra vào tối ngày hôm qua (8/7, giờ Việt Nam), khi được hỏi về việc sẽ phải đối đầu Cristiano Ronaldo ở mùa giải tới, huấn luyện viên Mourinho đã có những chia sẻ khá hài hước về chân sút 36 tuổi:

“Tôi không lo lắng về việc phải đối đầu với Ronaldo ở mùa giải tới, vì tôi không chơi ở vị trí trung vệ. Nếu tôi chơi ở đó, có lẽ tôi đã đánh cậu ấy, nhưng tiếc là tôi không đủ giỏi và đã quá già để đối đầu cậu ấy”.

Jose Mourinho: 'Tây Ban Nha không có cửa thắng Italia'-60580
Mourinho sẽ tiếp quản AS Roma từ mùa tới (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng cho biết thêm: “Tôi giành được 3 danh hiệu tại Man United và họ cho rằng đó là thảm họa. Tôi đưa Tottenham tới chung kết Cúp Liên đoàn Anh và thậm chí không được dẫn dắt đội bóng ở trận đấu đó, họ một lần nữa coi đây là thảm họa. Thảm họa của tôi có thể được coi là thành công của người khác”.

Cập bến AS Roma, Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt của đội bóng trong tương lai. Dưới thời cựu HLV Paulo Fonseca ở mùa giải 2020/21, đội chủ sân Olimpico chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại Serie A.  

ĐT Anh sắp phải nhận án phạt từ UEFA

Sếp lớn bóng đá Ý cài cắm người 'định đoạt số phận' chung kết EURO 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mourinho Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT