Quảng cáo

Huyền thoại MU: ‘Đội bóng đáng lẽ chỉ nên mượn Cavani 2 tháng’

Thứ ba, 13/10/2020 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại MU, Paul Scholes đã có những chia sẻ thẳng thắn về tân binh của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Edinson Cavani.

Tiền đạo người Uruguay, Edinson Cavani đã cập bến Manchester United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020 với một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

cavani
Cavani đã cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do (Ảnh: Internet)

Và mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Stadium Astro, huyền thoại MU, Paul Scholes đã có những chia sẻ thẳng thắn về tân binh 33 tuổi:

“Anh ấy rõ ràng là một trung phong chất lượng hàng đầu. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Nhưng hiện tại, anh ấy đã 33 tuổi và chuẩn bị giải nghệ. Anh ấy không được ra sân thường xuyên ở PSG mùa giải trước”.

“Năm hay sáu năm về trước, anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi không nghĩ rằng anh ấy có thể đưa đội bóng tới những thành công”.

“Cavani, anh ấy đáng lẽ nên là một bản hợp đồng cho mượn, hai hoặc ba tháng để đội bóng vượt qua thời kỳ khó khăn”.

“Tương tự như những gì Henrik Larsson đã làm. Một trung phong xuất sắc ở tuổi 33 hay 34. Anh ấy (Larsson) đã lấp đầy một khoảng trống nhỏ cho chúng tôi, đó mới chính là điều mà chúng tôi cần”.

Vào cuối tuần này (18/10) Cavani sẽ có trận đấu ra mắt Manchester United trong cuộc đối đầu với Newcastle United tại vòng 5 NHA. Hiện tại, cầu thủ 33 tuổi đang rất chuyên tâm tập luyện với mong muốn có thể đạt thể trạng tốt nhất khi thi đấu cho Quỷ đỏ.

Huyền thoại MU tiến cử tiền đạo tiệm cận đẳng cấp Ronaldo và Messi

Chuyển nhượng MU 13/10: Quỷ đỏ đưa ‘mục tiêu của Real’ vào tầm ngắm

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Scholes Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT