Quảng cáo

David Moyes gửi thông điệp bất ngờ đến Solskjaer

Thứ sáu, 06/11/2020 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu huấn luyện viên MU, David Moyes đã có những thông điệp gửi đến người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United đang trải qua quãng thời gian tồi tệ khi đội bóng mới chỉ giành được hai chiến thắng sau 7 vòng đấu đã qua tại Ngoại hạng Anh. Thậm chí, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Ảnh 1
HLV Solskjaer đang có thành tích tương đối tệ tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Tương lai của chiến lược gia người Na Uy tại Old Trafford đang lung lay hơn bao giờ hết khi mà mới đây nhiều nguồn tin cho rằng, Quỷ đỏ đã bước đầu liên hệ với huấn luyện viên Pochettino để tiếp quản ghế nóng của CLB.

Trước sự việc lần này, cựu huấn luyện viên của Man United, David Moyes – người cũng từng bị sa thải vì thành tích tệ hại, đã có những thông điệp gửi đến Ole Gunnar Solskjaer. Ông cho hay:

“Tất cả những huấn luyện viên đều phải chịu áp lực. Tuy nhiên, tại Manchester United điều đó nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới. Chúng ta đều biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn không có được chiến thắng”.

Vào ngày mai (7/11, theo giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Everton trong trận đấu thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh. Với áp lực đè nặng, HLV Solskjaer sẽ buộc phải giúp MU giành một chiến thắng trong trận đấu này nếu không muốn sớm mất việc.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: Đại chiến Man City vs Liverpool

Nhận định Everton vs MU: Đi tìm bản ngã

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo