Quảng cáo

Con gái ‘thủ môn bọ cạp’ khoe ảnh táo bạo khiến NHM đứng ngồi không yên

Thứ ba, 09/03/2021 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Con gái thủ thành huyền thoại Rene Higuita là Pamela đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi khoe bộ ảnh táo bạo kết hợp cùng Marca.

VIDEO: Ronaldinho thể hiện phẩm chất thiên tài trên sân phủi

Rene Higuita được biết đến là thủ thành huyền thoại người Colombia, ông nổi tiếng với những pha bóng “thích chơi trội” và đặc biệt nhất là pha phá bóng kiểu bọ cạp trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Colombia vào năm 1995.

Rene Higuita có 4 người con là Pamela Higuita, Cindy Carolina, Andrés Higuita và Wilfred Higuita. Trong đó, Pamela được xem là người có tầm ảnh hưởng rất lớn nhất, thậm chí độ phủ sóng của cô nàng còn lớn hơn cả cha mình.

Con gái ‘thủ môn bọ cạp’ khoe vẻ nữ thần với bộ ảnh táo bạo Ảnh 1
Rene Higuita (trái) và con gái Pamela Higuita (phải) trong bộ ảnh táo bạo (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Pamela đang là người mẫu nổi tiếng tại Colombia. Cách đây không lâu, Pamela Higuita từng gây sốt với bộ ảnh táo bạo kết hợp cùng tạp chí Marca. Pamela đã khiến các fan “đứng ngồi không yên” khi tung bức ảnh nude chỉ che chỗ nhạy cảm bằng găng tay và bóng.

Sau khi đăng tải bức hình lên trang Instagram cá nhân, cô nàng đã nhanh chóng nhận về “mưa lời khen”. Một số bình luận tiêu biểu có thể kể đến như: “Thật tuyệt, trông giống như nàng tiên cá vậy”, “Ôi chúa ơi, vẻ đẹp hoàn hảo”, “Đẹp tuyệt vời, thần thái quá đỉnh trong bức ảnh này”,

Bức ảnh này cũng khiến người hâm mộ nhớ về cha của cô, bởi nhiều năm trước huyền thoại Rene Higuita cũng từng chụp ảnh nude, chỉ dùng bóng che chỗ nhạy cảm.

Một số hình ảnh nổi bật của Pamela Higuita: 

Ảnh 5
Ảnh 4
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 1

Nữ cầu thủ cho con bú ngay giữa trận đấu

Thiên thần bóng đá Hàn Quốc treo giày vì quá áp lực

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
người đẹp Rene Higuita Pamela Higuita
Xem thêm
TIN NỔI BẬT