Quảng cáo

Thiên thần bóng đá Hàn Quốc treo giày vì quá áp lực

Thứ hai, 08/03/2021 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của CLB Sejong Sportstoto, Kang Soo-jin đã khiến cho người hâm mộ hết sức bất ngờ với quyết định giải nghệ.

VIDEO: CĐV Hàn Quốc xinh đẹp hâm nóng sân vận động

Bên cạnh Lee Min-ah, bóng đá Hàn Quốc còn sở hữu một mỹ nhân khác, đó là Kang Soo-jin. Tiền vệ sinh năm 1997 của Sejong Sportstoto từng gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Ask Anything của đài KBS, khi sở hữu vẻ đẹp không khác gì một ngôi sao Kpop.

Rất nhanh sau đó, tên tuổi của Soo-jin nhanh chóng được biết đến như một thần tượng mới của giới trẻ xứ kim chi. Tuy nhiên, hôm 5/3 vừa qua, cô gái 23 tuổi quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số vì sức ép quá lớn từ giới truyền thông.

Ảnh 1
Soojin bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Ảnh: Getty

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi tuyên bố giải nghệ. Năm nay, tôi quyết định chấm dứt sự nghiệp thi đấu để bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi đang cố gắng quên đi bóng đá, thứ đã trở thành một phần cuộc sống của mình", tiền vệ 23 tuổi chia sẻ.

"Tôi rất buồn nhưng không hối hận. Nhìn lại những gì tôi đã làm, tôi tự hào khi được khoác áo đội tuyển quốc gia và một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi hoàn toàn không hối tiếc bất chấp những khó khăn đã gặp phải. Nhưng tôi muốn làm nhiều điều trong tương lai, và đây chính là sự khởi đầu", Soo-jin nói.

Ảnh 2
Bóng đá nữ Hàn Quốc mất đi một tài năng. Ảnh: Getty

Kang Soo-jin chơi bóng từ khi còn là học sinh. Cô tiếp tục tham gia đội tuyển bóng đá tại trường trung học Chung Woon và trường trung học Hyundai ở Ulsan. Sau đó, tiền vệ tài năng này khoác áo đội Đại học Hàn Quốc trước khi thi đấu chuyên nghiệp cho Sejong Sportstoto.

Một số hình ảnh nổi bật của Kang Soo-jin:

Ảnh 5
Ảnh 4
Ảnh 3

Hoa khôi võ thuật Việt Nam diện 2 mảnh khiến CĐM 'đứng hình'

'Ngộp thở' trước body nóng bỏng của bạn gái Hoàng Đức

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
người đẹp hot girl mỹ nhân bóng đá Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT