Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 16/2: Messi nhận thông điệp, Son Heung-min tới Juventus?

Thứ ba, 16/02/2021 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min trở thành đồng đội Ronaldo, Messi nhận thông điệp từ Neymar hay MU chuẩn bị ký sao 38 tuổi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 16/2.

Barca để vụt mất 'hung thần' Mbappe, sao MU muốn ở lại

Son Heung-min trở thành đồng đội Ronaldo?

Theo Calciomercato, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Son Heung-min của Tottenham. “Lão bà” dự định đưa ra một lời đề nghị trị giá 90 triệu euro dành cho cầu thủ người Hàn Quốc và để làm được điều này, nhà ĐKVĐ Serie A được cho là sẽ phải chia tay 3 ngôi sao bao gồm: Aaron Ramsey, Douglas Costa và Federico Bernardeschi.

Son Heung-min
Juventus đang muốn chiêu mộ Son Heung-min (Ảnh: Internet)

Messi nhận thông điệp từ Neymar

Theo L’Equipe, tiền đạo Neymar của PSG được cho là đã có những liên hệ với Lionel Messi để thuyết phục siêu sao người Argentina gia nhập đội bóng thủ đô Paris vào kỳ chuyển nhượng hè 2021. Hiện tại, hợp đồng giữa Messi với Barca sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay và tiền đạo 34 tuổi vẫn chưa quyết định tương lai của mình.

neymar-messi
Neymar được cho là đã thuyết phục Messi rời Barca (Ảnh: Internet)

Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai

Mới đây, chia sẻ với VG về tương lai tại Manchester United, HLV Solskjaer đã cho hay: “Tôi chưa nghĩ về chuyện gia hạn hợp đồng và chúng tôi cũng chưa thảo luận về nó. Tôi chỉ đang tập trung làm công việc của mình”.

Hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia người Na Uy với MU sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022.

MU chuẩn bị ký sao 38 tuổi

Manchester United đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành thứ 3 của đội bóng này, Lee Grant. Đáng chú ý, kể từ khi gia nhập MU vào năm 2018, người gác đền 38 tuổi vẫn chưa từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Quỷ đỏ và mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại Europa League và cúp Liên đoàn Anh.

Liverpool tìm người thay thế Wijnaldum

Theo Kicker, Liverpool đang để mắt đến tiền vệ Florian Neuhaus của Borussia Monchengladbach. Ngôi sao 23 tuổi được xem là phương án để thay thế tiền vệ Georginio Wijnaldum khi cầu thủ này nhiều khả năng sẽ chia tay The Kop vào mùa hè này. Hiện tại, bên cạnh sự quan tâm của Liverpool, Neuhaus cũng đang được Bayern Munich, Manchester City và Juventus để mắt tới.

Chuyển nhượng bóng đá: Pep Guardiola muốn có Messi và Ronaldo

Chuyển nhượng bóng đá: MU đón Ramos, Mourinho nhận sai với Bale

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU Messi Ronaldo Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT