Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/10: MU quyết đấu Chelsea, Bayern vì ngôi sao 23 tuổi

Thứ sáu, 23/10/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

MU quyết đấu Chelsea, Bayern vì ngôi sao 23 tuổi, Chelsea đã sẵn sàng để Kepa ra đi hay Liverpool nhắm “mục tiêu 50 triệu bảng” thay Van Dijk là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 23/10.

MU quyết đấu Chelsea, Bayern vì ngôi sao 23 tuổi

Theo Daily Mail, MU đã bắt đầu gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Denis Zakaria. Ngôi sao 23 tuổi hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với CLB chủ quản Borussia Monchengladbach và đang được định giá vào khoảng 45 triệu bảng.

zakaria
Zakaria trong màu áo Borussia Monchengladbach (Ảnh: Internet)

Trước đó, tiền vệ người Thụy Sĩ được cho là cũng nằm trong tầm ngắm của hai ông lớn Chelsea và Bayern Munich. Zakaria đã có những thăng tiến vượt bậc ở mùa giải trước tại Bundesliga và chính cầu thủ này cũng từng thừa nhận rằng, anh rất vui khi được các đội bóng lớn quan tâm.

Chelsea đã sẵn sàng để Kepa ra đi

Theo Estadio Deportivo, câu lạc bộ Chelsea được cho là đã sẵn sàng để thủ thành Kepa Arrizabalaga ra đi theo dạng cho mượn. Cũng theo nguồn tin này, Sevilla dường như là đội bóng đầu tiên và duy nhất quan tâm đến sự phục vụ của thủ môn người Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng 23/10: MU quyết đấu Chelsea, Bayern vì ngôi sao 23 tuổi Ảnh 1
Kepa trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Kepa đã có một khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay. Thủ thành 26 tuổi liên tục mắc những sai lầm tai hại và đã đánh mất niềm tin từ huấn luyện viên Lampard. Thậm chí, The Blues đã phải tức tốc bổ sung Giám đốc kỹ thuật, Petr Cech vào danh sách 25 cầu thủ tham dự Ngoại hạng Anh.

Liverpool nhắm “mục tiêu 50 triệu bảng” thay Van Dijk

Theo The Sun, với tình hình chấn thương nghiêm trọng của Van Dijk, Liverpool được cho là đang tìm kiếm một phương án dự phòng ở vị trí trung vệ và mục tiêu mà The Kop hướng đến lần này là Ben White của Brighton.

Ben-white
Ben White trong màu áo Brighton (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, Brighton đã hét giá 50  triệu bảng cho trung vệ 23 tuổi. Điều này sẽ khiến Liverpool phải suy nghĩ lại, đội bóng của Jurgen Klopp có thể sẽ chỉ mượn trung vệ người Anh vào kỳ chuyển nhượng mùa đông hoặc sẽ nhắm đến một mục tiêu khác giàu kinh nghiệm hơn.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý:

  • Leicester City được cho là đang xem xét một thỏa thuận dành cho Florian Thauvin, cầu thủ đang thuộc biên chế của Marseille.
  • Cựu tiền đạo MU, Danny Welbeck được cho là đã từ chối mức lương 140.000 bảng/tuần của câu lạc bộ tại Thổ Nhĩ Kỳ để cập bến Brighton.
  • Theo Quotidiano Sportivo, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sắp sửa được câu lạc bộ AC Milan gia hạn thêm 1 năm hợp đồng.
  • Tiền đạo Hakim Ziyech, tân binh của Chelsea tiết lộ từng suýt gia nhập Arsenal và Barcelona
  • Giám đốc học viện của Everton, David Unsworth tiết lộ rằng đội bóng từng mua Calvert-Lewin vào năm 2016 với mức giá chưa đến 1,5 triệu bảng.

Chuyển nhượng tối 22/10: Man City 'nẫng tay trên' 2 mục tiêu của MU?

Chuyển nhượng 22/10: Mbappe bị một đội bóng Anh cám dỗ

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT