Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca đón tân binh đầu tiên dưới thời Koeman

Thứ năm, 01/10/2020 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, câu lạc bộ Barcelona vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Ronald Koeman.

Kể từ khi lên tiếp quản ghế nóng tại Barcelona, Ronald Koeman đã để rất nhiều ngôi sao của đội bóng này ra đi nhưng vẫn không có động thái chiêu mộ tân binh. Và vào ngày hôm nay, Barca đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại huấn luyện viên người Hà Lan.

sergino dest
Sergino Dest sẽ mang áo số 2 tại Barcelona (Ảnh: Barcelona)

Trang chủ Barcelona chính thức thông báo, đội bóng xứ Catalan đã chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ tuổi Sergino Dest từ Ajax Amsterdam với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 26 triệu euro (21 triệu euro + 5 triệu euro phụ phí). Bên cạnh đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Mỹ tại Barcelona cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 400 triệu euro.

Trước khi gia nhập Barcelona, Dest được coi là mục tiêu số một của Bayern Munich trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, vào phút chót, nhà đương kim vô địch Champions League đã bị Barcelona “nẫng tay trên”.

Cầu thủ 19 tuổi cập bến Barcelona để khỏa lấp khoảng trống ở cánh phải mà Nelson Semedo để lại, khi hậu vệ người Bồ Đào Nha đã rời Camp Nou để gia nhập Wolverhampton. Bên cạnh đó, Dest cũng hoàn toàn có thể thi đấu ở hành lang cánh trái.

Sergino Dest được đánh giá là một cầu thủ trẻ tiềm năng với khả năng công thủ toàn diện. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ 19 tuổi đã có được 2 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 24 trận đấu cho Ajax trên mọi đấu trường.

Sao Barca xác nhận ra đi, Fernandes của MU chào đón

'Bom tấn 138 triệu euro' của Barca chuẩn bị gia nhập MU

 

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca chuyển nhượng hot Sergino Dest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo