Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL 'than trời' khi đối đầu SLNA ở sân Vinh

Thứ bảy, 26/09/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm vòng đấu thứ 12, trưởng đoàn HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố núi sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu SLNA trên sân Vinh.

VIDEO: Anh Đức thị phạm cho Bảo Toàn, Anh Tài (Next Media)

Sau thời gian dài tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, chiều 26/9 V.League sẽ trở lại trên khắp sân cỏ trên cả nước. Để đảm bảo cạnh tranh công bằng ở hai vòng đấu trước khi kết thúc giai đoạn 1, VPF đã quyết định cho vòng đấu thứ 12 và 13 diễn ra đồng loạt trong một khung giờ. Theo đó, 7 trận đấu ở vòng 12 sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay.

Vòng 12 này, đội bóng phố núi có chuyến làm khách đối đầu với Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với Tuấn Anh và các đồng đội. Bởi lẽ, lịch sử đối đầu giữa hai đội khi thi đấu trên sân Vinh đang hết mực ủng hộ đội chủ sân. Ở 5 chuyến làm khách gần nhất tại sân Vinh, đội bóng của bầu Đức toàn thua trước đội bóng xứ Nghệ.

Ở 5 chuyến làm khách gần nhất tại sân Vinh, đội bóng của bầu Đức toàn thua
Ở 5 chuyến làm khách gần nhất tại sân Vinh, đội bóng của bầu Đức toàn thua trước SLNA

Bên cạnh đó, SLNA thời điểm này cũng đang rất khát điểm để đua tranh vị trí top 8. Hơn nữa, sau thời gian V.League tạm nghỉ thì các trụ cột đội bóng xứ Nghệ cũng kịp hồi phục, sẵn sàng thi đấu trở lại.

Thêm vào đó, các cầu thủ trẻ của đội bóng xứ Nghệ khi được triệu tập lên U22 Việt Nam đã có những màn trình diễn ấn tượng ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo. Chính điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh, sự tự tin cho chính họ khi trở lại với sân chơi V.League.

Trước trận đấu quan trọng này, trưởng đoàn HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh đã tỏ ra rất lo lắng cho đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon: "SLNA là đối thủ rất khó chịu. Trận này, họ sẽ chơi bằng tinh thần, sức mạnh và cả lợi thế sân nhà nên HAGL được dự đoán gặp rất nhiều khó khăn”.

Sau 11 vòng đấu, HAGL hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm có được. Thế nhưng, đối thủ của đoàn quân HLV Lee Tae-hoon ở hai vòng đấu trước khi giai đoạn 1 kết thúc là SLNA và CLB TP.HCM. Đây thực sự là những đối thủ rất khó chơi. Nếu thi đấu thực sự không tỉnh táo, HAGL hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi top 8 khi giai đoạn 1 kết thúc.

Nhận định về hai đội bóng này, vị trưởng đoàn CLB HAGL nói: "SLNA và TPHCM là hai đội bóng rất mạnh. SLNA đang cần điểm và có lợi thế sân nhà trong khi TPHCM lúc này rất khát khao vô địch nên đây là hai đối thủ rất khó khăn. Trong khi đó, HAGL vẫn chưa đủ điểm để chắc suất top 8. Do đó, toàn đội phải nỗ lực hết sức để lọt vào top 8 khi giai đoạn 1 kết thúc”.

SLNA vs HAGL: Phá dớp 10 năm trên sân Vinh

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Nguyễn Tấn Anh Trưởng đoàn CLB HAGL SLNA vs HAGL Sân Vinh Vòng 12 V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo