Quảng cáo

Thuyền trưởng CLB Sài Gòn lên tiếng vụ hàng loạt cầu thủ chia tay đội bóng

Thứ sáu, 13/11/2020 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Vũ Tiến Thành đã lên tiếng về sự ra đi hàng loạt của các cầu thủ Sài Gòn sau khi V.League 2020 hạ màn.

Mùa giải V.League 2020 hạ màn, đội bóng Sài thành về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc và giành tấm vé tham dự AFC Cup 2021. Thế nhưng, chỉ sau ít ngày mùa giải kết thúc, câu lạc bộ Sài Gòn đã gây sốc khi hàng loạt cầu thủ đã rời đội bóng này.

Những cái tên rời CLB Sài Gòn gồm các cầu thủ nội Đức Anh, Đức Lợi, Hữu Sơn, Anh Vũ, Trần Vũ, Bá Dương, Quốc Phương, Xuân Toàn, Vũ Tín, Thanh Thụ, Tùng Lâm, Văn Bửu,... Ba cầu thủ ngoại binh là Geovane, Pedro Paulo và Ahn Byung Keon cũng đã nói lời chia tay với đội bóng Sài thành dù cho không thuộc diện thanh lý. 

CLB Sài Gòn chia tay hàng loạt cầu thủ khi V.League 2020 hạ màn
CLB Sài Gòn chia tay hàng loạt cầu thủ khi V.League 2020 hạ màn

Trong bóng đá, việc một đội bóng có một cuộc thay máu nhân sự là điều không hiếm gặp. Tuy nhiên, việc một đội bóng chia tay 3/4 đội hình sau mùa giải có thành tích vượt bậc như Sài Gòn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và đặt ra câu hỏi về tính chuyên nghiệp về cách làm bóng đá của ban lãnh đạo đội bóng này. Đáng nói hơn là đến tận thời điểm này, Sài Gòn chưa hề có bất kỳ một sự bổ sung nào.

Chia sẻ về vấn đề này với Dân Việt, Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, Vũ Tiến Thành chia sẻ: “Tôi nghĩ điều này không ảnh hưởng bởi chúng tôi đã có những bước chuẩn bị từ sớm.

Với tiềm năng rất lớn từ các nhà đầu tư cùng định hướng đúng đắn, chúng tôi sẽ tạo ra lứa cầu thủ mới thay thế. Quan điểm làm bóng đá của CLB Sài Gòn trước sau như một: Đội bóng không có ngôi sao mà ngôi sao chính là tập thể.

Kiatisak từ chối, CLB TP.HCM nhắm HLV đội trẻ Barcelona

CLB Sài Gòn mùa 2021 sẽ có bản sắc của bóng đá Sài Gòn và là đứa con tinh thần của người hâm mộ bóng đá Sài thành. Hiện chúng tôi đang trong quá trình xây dựng lực lượng cho mùa giải 2021, sẽ sớm trình làng người hâm mộ trong lần tập trung vào ngày 25/11".

Video: Bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Geovane Magno vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Vũ Tiến Thành CLB Sài Gòn V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT