Quảng cáo

Hà Nội đấu TPHCM ở vòng 1 nhóm tranh vô địch V.League 2020

Thứ sáu, 02/10/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

VPF đã phát đi thông báo về thời điểm khởi tranh giai đoạn 2 V.League, trong đó tâm điểm là trận đại chiến Hà Nội vs TP.HCM.

Highlights Hà Nội 1-1 Thanh Hóa (Nguồn: Next Media)

Sau vòng đấu thứ 13 diễn ra vào chiều 1/10, V.League đã chính thức hoàn thành việc phân chia nhóm thi đấu ở giai đoạn 2. Cụ thể, nhóm A gồm các đội sau: Sài Gòn FC, Viettel, Than Quảng Ninh, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Becamex Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nhóm B với sự góp mặt của các đội: Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Hải Phòng, Dược Nam Hà Nam Định, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam. 

Thời điểm khởi tranh giai đoạn 2 V.League 2020 đã được xác định
Thời điểm khởi tranh giai đoạn 2 V.League 2020 đã được xác định

Theo điều lệ, nhóm 8 đội xếp đầu bảng sẽ bước vào cuộc đua giành huy chương. Trong khi, 6 đội nhóm cuối sẽ cạnh tranh trụ hạng. Giới chuyên môn nhận định khá chính xác về cục diện của hai nhóm.

Vị trí của các đội bóng cơ bản đã phản ánh đúng thực lực và sự ổn định của đội bóng trong suốt giai đoạn 1. Chính điều này hứa hẹn sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho phần còn lại của V.League năm nay.

Ở nhóm A, khoảng cách giữa các đội là không lớn nên cơ hội giành huy chương vẫn chia đều cho các đội. Trong khi đó, cuộc chiến trụ hạng ở nhóm B được đánh giá sẽ cực kỳ căng thẳng bởi các đội ở nhóm này được giới chuyên môn đánh giá khá tương đồng về sức mạnh. 

Theo nguồn tin từ VPF, nhóm A khởi tranh từ ngày 9 & 10/10. Trong khi, nhóm B khởi tranh muộn hơn sau đó 1 ngày là 10 & 11/10. Lịch thi đấu cụ thể sẽ sớm được VPF công bố chính thức.

Việc chia lịch thi đấu như vậy nhằm đảm bảo tính hấp dẫn cho giải đấu, đồng thời tạo điều kiện cho khán giả được theo dõi trọn vẹn V.League. 

Thời điểm khởi tranh giai đoạn 2 V.League đã được xác định Ảnh 1
Lịch thi đấu giai đoạn 2 V.League 2020.
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPF V.League Hà Nội vs TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT